MỘT CHÚT NHẸ NHÀNG TỪ BỘ SƯU TẬP PRIMARY CHIỀU LÒNG NHỮNG LÀN DA NHẠY CẢM

Ngày:31/03/2021 lúc 13:51PM

 MỘT CHÚT NHẸ NHÀNG TỪ BỘ SƯU TẬP PRIMARY CHIỀU LÒNG NHỮNG LÀN DA NHẠY CẢM 

Với những làn da thiên hướng nhạy cảm bẩm sinh hay nhạy cảm sau nhũng liệu trình xâm lấn thường tâm lý chúng ta sẽ ngần ngại không dám thoa gì đúng không nào. Việc chọn sản phẩm cho những lúc này không gì hơn là LÀM DỊU và PHỤC HỒI. 

Từ Valmont Thụy Điển, dòng PRIMARY tựa như một dòng suối mát lành để nâng niu làn da vào thời điểm này. Sở hữu công nghệ Phức hợp L.P.FOS gồm 3 chất: Lợi khuẩn, Vitamin B5, Oligo Saccharide.. nhằm tối ưu hoá chức năng hàng rào bảo vệ, tăng cường sức khoẻ cho làn da, đẩy nhanh quá trình phục hồi. 

Trọn bộ chăm sóc chuyên sâu Primary gồm có: 

🌸 Primary Solution: trực tiếp điều trị nhược điểm da, giảm sưng viêm do mụn, làm lành vết thương do mụn để lại và nhanh chóng phục hồi. 

Valmont Primary Solution - 20 ml - Fleuri

🌸 Primary Serum: tinh chất giảm kích ứng cho da nhạy cảm, ửng đỏ. Tái tạo vi tuần hoàn và phục hồi làn da khỏe mạnh. 

valmont primary viel — The Lost Project

🌸 Primary Cream: kem làm dịu da, giảm cảm giác châm chích mẩn đỏ, cấp ẩm nhẹ nhàng làm mềm lớp biểu bì. 

Microbiome et beauté de la peau vont de pair grâce à Valmont

🌸 Primary Veil: xịt dưỡng cấp cứu làn da ngay tức thì, cân bằng, làm mềm và tái cấu trúc lại lớp màng ẩm của da. Dùng thay toner hoặc dùng ngay khi da cảm thấy yếu và khó chịu. Đây cũng là best seller của bộ này. 

Valmont Primary Veil - 150 ml - Fleuri

🌸 Đặc biệt khi thời tiết khô, bạn có thể sử dụng thêm bước tăng cường Primary Pomade: sáp dưỡng cho làn da siêu khô, giúp nuôi dưỡng và làm đầy lipid trên da trong thời gian ngắn, loại bỏ hiện tượng bong tróc, phục hồi hàng rào bảo vệ da. 

Valmont Primary Pomade - 50 ml - Fleuri

Đừng để sự nhạy cảm của làn da cản trở bạn bước tới vẻ đẹp hoàn hảo. Cùng PRIMARY giúp bạn tái thiết làn da mang lại vẻ tự tin cho các nàng 🌹

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN