BRIGHTALIVE® SERUM ACCELERATED: NỀN TẢNG TRỊ NÁM THẾ HỆ MỚI

Ngày:14/06/2021 lúc 10:24AM

 BRIGHTALIVE® SERUM ACCELERATED: NỀN TẢNG TRỊ NÁM THẾ HỆ MỚI

Tiếp nối thành công của những người anh em Accelerated cùng dòng, Serum BRIGHTALIVE mang sứ mệnh giúp chị em phụ nữ điều trị nám sắc tố được dễ dàng hơn 😉
Thiết kế riêng công nghệ đột phá Remastered Brightening khác biệt so với các dòng trị nám khác trên thị trường: làm sáng da tập trung vào việc cô lập hoàn toàn các tế bào sản xuất sắc tố để đạt được kết quả nhanh nhất.

⚗️ TRANEXAMIC ACID là thành phần mạnh mẽ trong việc thâm nhập bóc tách các đốm sắc tố. Nó ngăn chặn quá trình sản xuất melanin do tia UV gây ra - nguyên nhân chính gây ra nám, làm giảm quá trình viêm đỏ.

💊 Niacinamide (Vitamin B3) tiếp bước sau Tranexamic Acid, cải thiện màu sắc của đốm nâu đồng thời nâng cấp hàng rào bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Trung hòa các gốc tự do và phục hồi sản xuất lipid thiết yếu của da, nhờ vậy giảm tối đa nguy cơ dễ bị kích ứng của những làn da nhạy cảm.

Công nghệ mới của ZO Skin Health thiết kế theo các tọa độ peptide thông minh, đảm bảo HẤP THỤ NHANH – TẤN CÔNG ĐÚNG – HIỆU QUẢ CAO.

⚡Triệt tiêu các đốm nám sâu sậm màu.
⚡ Hiệu chỉnh màu sắc của các đốm nám mới chớm.
⚡ Ngăn chặn phản ứng viêm sản sinh ra các melanin mới.
⚡ Dưỡng ẩm phục hồi sau khi điều trị tránh khả năng kích ứng.
⚡  Làm đều màu da, giảm nếp nhăn.
🌊  Không gây bất kỳ phản ứng bong đỏ nào.

Sản phẩm có nồng độ cô đặc được sử dụng trong các liệu trình điều trị cao tại các trung tâm da liễu. Cần tham khảo kỹ ý kiến người bán trước khi sử dụng.

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN