Cách làm sữa non cô đặc tại nhà giúp Trắng da hiệu quả 100% như đi Spa

Ngày:01/03/2021 lúc 07:27AM

Sữa non cô đặc trắng da đang là một sản phẩm làm trắng da HOT trên thị trường, nhưng hiện nay có nhiều phát hiện trong sữa non có chất cấm gây không ít ảnh hưởng đến làn da của bạn. Hôm nay Ruby Nguyễn Beauty & Spa sẽ gợi ý cho các bạn Cách làm sữa non cô đặc tại nhà với những nguyên liệu an toàn giúp làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ. 

Công dụng của sữa non đối với làn da

Sữa non (dê, bò) được cô đặc nguyên chất.Trong sữa non có chứa chủ yếu các chất như protein, canxi, chất béo no, quan trọng nhất là thành phần vitaminC, A, E,…cực kì tốt cho làn da, đào thải melanin, thúc đẩy tái tạo tế bào, kích thích tăng collagen, elastin,… giúp cho da se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, da sáng mịn, rạng ngời. Giúp làn da chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Cách làm sữa non cô đặc tại nhà giúp trắng da không tì vết mà an toàn

Sữa non có chứa vitamin và các khoáng chất cần thiết có tác dụng thẩm thấu sâu vào da, giúp cân bằng độ ẩm, đào thải hắc sắc tố melanin, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mới cho làn da trắng mịn rạng rỡ…

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 200ml sữa tươi tiệt trùng.

- 100m dầu oliu.

- 5ml dầu cám gạo.

- 70g sáp nhũ hóa ( thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng da, giúp không bị tách nước, kem mịn màng, không hề có hại. Bạn mua tại các siêu thị đều có)

- 5ml sáp trứng cá. (Thành phần trong kem dưỡng, đặc biệt an toàn, như một chất làm đặc, mua tại siêu thị)

- 10ml glycerin thực vật (rất tốt cho làn da, có khả năng sử dụng làm mặt nạ cũng cực tốt, trị mụn, dưỡng trắng. Bạn cũng có khả năng mua sáp trứng cá và glycerin thực vật tại các siêu thị)

- 5 giọt vitamin E.

- 200ml nước cất.

Cách làm:

  • Bạn hãy đun cách thủy hỗn hợp sáp trứng cá và sáp nhũ hoa cho tới khi sáp tan chảy. Khi sáp đã tan chảy, bạn cho thêm dầu ôliu, dầu cám gạo và Vitamin E vào trộn thật đều lên.
     
  • Bạn đun sữa tươi lên cho ấm với nhiệt độ phù hợp nhất là từ 60 đến 70 độ C. Nhiệt độ này sẽ bảo đảm sữa ấm đúng độ, không nóng quá.
     
  • Bạn đun nước cất lên cho ấm.

Tự Làm Sữa Non Tại Nhà Trắng Không Tì Vết Mà An Toàn

 

  • Sau đấy cho toàn bộ các hỗn hợp nguyên liệu đã đun trên vào máy xay sinh tố khoảng 10-15 phút. Máy sẽ trộn đều các nguyên liệu.
 
  • Khi hỗn hợp đã cô đặc sền sệt, bạn cho các nguyên liệu còn lại vào trộn tiếp đều lên.
 

Tự làm sữa non tại nhà trắng không tì vết mà an toàn ảnh 2

  • Sau khi có hỗn hợp sữa non, bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh đậy kín nắp cho vào ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần. Đây chính là cách bảo quản tốt nhất để bảo quản hỗn hợp sữa non được tuyệt vời nhất.
     
  • Có thể sử dụng cho 2-3 lần ủ trắng.

Cách sử dụng sữa non cô đặc tắm trắng phù hợp

Cách làm sữa non dưỡng da đơn giản

Bước 1: Bạn tắm sạch cơ thể bằng nước ấm, thấm khô cơ thể bằng khăn mềm sạch. Nó là bước cơ bản đầu tiên để làm sạch những bụi bẩn trên cơ thể của chúng ta để làn da được thẩm thấu tốt nhất.
 

Bước 2: Sau khi làm sạch cơ thể bạn hãy thoa đều sữa non lên toàn thân ( thông thường 1 chai cho 1 lần dùng), massage một cách nhẹ nhàng từ 3-5 phút giúp sữa non thẩm thấu vào da nhanh chóng, đều toàn thân.
 

Bước 3: Ủ trắng da thư giãn trong vòng 20 phút ( việc này sẽ giúp cơ thể của chúng ta thư giãn, tình trạng cơ thể tốt để sữa non thẩm thấu dần dần) sau đó tắm lại với nước sạch. Lau khô người bằng khăn mềm sạch.

Tắm trắng sữa non cô đặc

Cách làm sữa non cô đặc tại nhà với nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu:

  • 200g Cám gạo
  • Sữa tươi không đường ( chúng ta có thể thay thế bằng sữa Vinamilk hay TH không đường dung tích 200ml)
  • 2 viên asprin
  • Sữa dê tắm trắng

Cách thực hiện:

  • Bạn đem trộn đều các nguyên liệu (cám gạo, sữa tươi không đường, asprin, sữa tắm trắng) lại với nhau để tạo thành hỗn hợp kem ủ trắng da. Hỗn hợp này sẽ có dạng lỏng, hơi sền sệt.
  • Bạn hãy cho hỗn hợp vào trong 1 lọ thủy tinh thật sạch và để vào trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng 1 tuần.
  • Cách này tương ứng với 1-2 lần ủ trắng.


 

  • Sữa non sau khi cô đặc được cho vào lọ thủy tinh đậy nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh
     
  • Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, chỉ sau 3 lần dùng làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này thì bạn đã có thêm kiến thức biết Cách làm sữa non cô đặc tại nhà giúp giúp các bạn nữ vừa tiết kiệm được túi tiền của mình, vừa đảm bảo cho làn được trắng hồng rạng rỡ ngay tại nhà, Chúc bạn thực hiện thành công

ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN