Hướng 15 Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường

Ngày:21/02/2021 lúc 16:00PM

Cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường hiện nay là một trong những sự lựa chọn làm đẹp làn da tự nhiên của phái đẹp. Khoáng chất và canxi trong sữa hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, tái tạo những tế bào già cỗi và thúc đẩy tăng sinh collagen. Sữa tươi là một nguyên liệu tự nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất để chăm sóc cho làn da. Dưới đây Ruby Nguyễn Beauty & Spa sẽ hướng dẫn 15 cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường hiệu quả nhé.

Tác dụng của cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường

8 cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi hiệu quả nhất 1
Dưỡng da mặt bằng sữa tươi là một cách làm thông minh

Cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường sẽ mang đến một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống bằng cách giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm. Ngoài ra những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa rất cần các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất có trong sữa vì nó đặc biệt có lợi. Không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da, mà những thành phần này còn giúp da trắng sáng mịn màng mát mẻ.

 

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường với khoai tây

8 cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi hiệu quả nhất 3
Cách dưỡng da mặt sữa tươi và khoai tây

Ở cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi này, bạn cần có 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường.

Bạn hãy nghiền nát khoai tây luộc vào bát, nhớ nghiền thật nhuyễn nhé. Thêm vào bát khoai tây 2 muỗng canh sữa tươi không đường, trộn lên cho hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi chuyên dụng hoặc bằng tay, quyết hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này có chứa rất nhiều dưỡng chất từ khoai và sữa, da mặt của bạn sẽ cải thiện được độ sáng trông thấy nếu bạn chăm chỉ áp dụng.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và vitamin E

Ngoài chức năng dưỡng ẩm và chống lão hóa thì vitamin E còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm thâm, nám và tàn nhang trên da. Công thức mặt nạ mix từ sữa và vitamin E được nhiều tín đồ làm đẹp dùng và chia sẻ hiệu quả dưỡng da khá tốt. Làn da không chỉ trở nên sáng hơn, mịn hơn mà còn đều màu và giảm hẳn các nốt tàn nhang và nám trên mặt. Nếu như duy trì trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả khá tốt.

đắp mặt nạ sữa tươi

Sự kết hợp giữa vitamin E và sữa tươi tạo giúp điều trị nám và tàn nhang trên da

Chuẩn bị: Vitamin E (2 viên), sữa tươi không đường (4 thìa), mặt nạ giấy.

Hướng dẫn cách làm:

  • Tẩy trang và rửa mặt để chắc chắn làn da sạch hết vi khuẩn, dầu nhờn cũng giống như cặn make up.
  • Thu thập một bát nhỏ rồi cắt đầu 2 viên vitamin E, bóp hết dưỡng chất và trộn đều cùng 4 muỗng sữa tươi.
  • Thu thập mặt nạ giấy đem ngâm khoảng 2 – 3 phút rồi đắp lên mặt.
  • Apply tầm 15 phút thì lột bỏ make giấy và vỗ nhẹ với nước ấm để làm sạch da hoàn toàn.
  • Tiếp tục cân bằng da với toner sau đó sử dụng dưỡng ẩm để lưu lại dưỡng chất cũng như độ ẩm trên da.

Số lần đắp: 2 lượt mỗi tuần.

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường

Thay vì sử dụng những loại sữa rửa mặt có chứa nhiều hóa chất, 1 tuần 2 lần bạn vẫn có thể trải nghiệm sữa tươi để rửa mặt. Muốn có làn da trắng sáng bạn hãy kiên trì rửa mặt với sữa tươi. Bạn biết rồi đó sữa tươi rất tốt cho cơ thể, trong nhiều mỹ phẫm làm trắng da đều có chứa sữa tươi.

rua-mat-bang-sua-tuoi

Cách làm: Đổ sữa tươi ra một chiếc cốc sạch, sau đó thoa điều sữa lên mặt, các vùng trán, mũi, quanh mắt, cằm, má, cổ…(có thể lấy bông tẩy trang hoặc khăn mặt mỏng thấm vào sữa rồi thoa đều lên mặt).

Để sữa thấm vào da từ 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và bia

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng sữa tươi không đường và bia sẽ giúp đem lại một làn da trắng hồng mềm mịn và trong veo như cánh hoa anh đào , sức lôi cuốn.  Công thức này chính là sự góp mặt của bia. Bia là sản phẩm xuất hiện lần đầu nhờ công đoạn lên men tự nhiên của lúa mì, chứa nhiều enzyme nên bia rất có lợi cho cho việc làm đẹp da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 lon bia, 30ml sữa tươi và 1/2 thìa muối biển.

cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường

Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và bia

Cách làm: 

  1. Đầu tiên bạn cho các nguyên liệu vào trong bồn tắm rồi khuấy đều, 
  2. Sau đó ngâm mình trong hỗn hợp này trong khoảng thời gian 15-20 phút. 
  3. Cuối cùng tắm sạch lại nước mát, bạn có thể cảm nhận thấy làn da của mình được dễ chịu và rất mềm mại.

 Kiên trì sử dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và bia với số lần lặp lại 1-2 lần/tuần để nhanh thấy được hiệu quả, lưu ý là bạn không được ngâm mình quá lâu trong bồn tắm để tránh làn da bị ảnh hưởng bởi những hoạt chất có trong hỗn hợp nhé.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và mật ong

Rất nhiều loại vi chất khác nhau có trong mật ong nên đây được gọi là chất làm trắng tự nhiên và hiệu quả. Còn trong sữa tươi có chứa axit lactic giúp mang lại thêm độ ẩm cho da và cũng có công dụng làm sáng da, giảm các vết thâm. Chăm sóc da với sữa tươi và mật ong thường xuyên là cách tốt để da luôn khỏe mạnh.

Cách làm: Bạn trộn 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường, có thể thêm 1 ít nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt trước đó. Massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 15-20 phút.

sua-tuoi-mat-ong

Thực hiện 2 lần /tuần bạn sẽ thấy da mình trắng lên một cách rõ rệt trong mùa hè.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và bột nghệ

Bột nghệ chứa chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và làm giảm nếp nhăn.Nguyên liệu này còn được dùng rộng rãi như một sản phẩm tẩy tế bào chết da và cải thiện kết cấu của da. Bột nghệ giúp giảm tình trạng mụn viêm, giảm mụn trứng cá,…ngoài ra còn giúp làm giảm sắc tố da và làm mờ vết thâm da.

Bạn trộn 2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 bịch sữa tươi không đường cho đến khi chúng biến thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên tất cả cơ thể kết hợp mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát.

sữa tươi tinh bột nghệ

Hãy thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần cách làm trắng da toàn thân, hiệu quả này để có được đạt kết quả tốt tối đa. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng bột nghệ có tính làm trắng da mạnh nên các nàng cần bảo vệ da cẩn thận trước những tác nhân có thể sẽ khiến da bị thương tổn đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường với bơ hoặc đu đủ

Trộn sữa tươi với một loại trái cây dễ dàng sử dụng như bơ hoặc đu đủ cũng có thể làm thành một công thức làm trắng da, giúp chăm sóc da mùa hè một cách hiệu quả.

Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài những điều ấy ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn lão hóa làn da, ung thư. Ngoài ra, chất dầu tự nhiên trong trái bơ giúp tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng năng lực đàn hồi. Đắp mặt nạ bơ là một cách chăm sóc, làm trắng da sáng mịn tự nhiên bạn nên đọc tham khảo thêm và thực hiện.

Cách làm: Sử dụng 1/2 trái bơ, nghiền thật nhuyễn ra, cho thêm vài muỗng sữa tươi. Bạn phải rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp này lên da. Rửa mặt lại với nước sạch sau 10 phút lưu mặt nạ trên da. Bạn có thể thấy da mình căng mịn và trắng hơn rõ rệt, nếu như làm mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần.

bo-va-sua

Ngoài bơ bạn cũng có thể sử dụng đu đủ chín hoặc chuối và thêm một vài giọt nước cốt chanh + sữa tươi để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong vòng 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh để cảm nhận sự khác biệt một khi sử dụng biện pháp này.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và cám gạo

Chức năng của cám gạo giúp lỗ chân lông sạch thoáng và se khít, cùng lúc đó giúp đẩy lùi hiện trạng da thâm nám, cho làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên. Kết hợp sữa tươi không đường với cám gạo là một trong những cách làm trắng da có công dụng mà chị em không được bỏ qua.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100gr bột cám gạo, 1/2 quả chanh và 200 – 300ml sữa tươi.

cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và cám gạo

Cách thực hiện: Trộn đều toàn bộ nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp đặc quánh rồi bôi đều lên tất cả cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 5 phút. thư giãn trong 15 phút để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da, cuối cùng tắm sạch lại với nước.

Bạn nên sử dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và cám gạo với số lần lặp lại 1 lần/tuần thôi nhé, không nên lạm dụng vì hỗn hợp này có chanh nên dễ gây tổn thương cho da nếu sử dụng nhiều lần.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường kết hợp cùng trứng gà

Sữa giàu khoáng chất và vitamin còn trứng gà thì giàu enzyme lysozyme nên khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ thúc đẩy mạnh sức đề kháng cho da, làm lỗ chân lông se khít và nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 220ml sữa tươi và 3 quả trứng gà tươi.

cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường

Cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường với trứng gà

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn đánh bông trứng gà rồi sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào trộn đều hình thành một hỗn hợp dạng kem nhão. Kế đến bạn bôi đều hỗn hợp này lên cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng, để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu rồi tắm sạch lại với nước mát.

Áp dụng cách làm trắng da tay chân và toàn thân bằng sữa tươi không đường với trứng gà sẽ giúp bạn rất nhanh sở hữu làn da trắng hồng, trắng mịn nếu bạn thực hiện đều đặn với tần suất 2 lần/tuần.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và muối

Bản thân muối có tính diệt khuẩn rất cao nên rất được trưng dụng trong các công thức dưỡng da trị mụn trứng cá. Bên cạnh đó, muối còn giúp đỡ tẩy da chết và làm tiêu giảm lớp sừng thô ráp trên mặt. Nhờ đó da sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn. Tuy nhiên, việc chỉ apply muối có thể sẽ khiến làn da của chúng ta bị bào mòn. bởi vậy, hãy kết hợp muối cùng sữa tươi để làm nên bí quyết dưỡng da dịu nhẹ, vừa Đem lại hiệu quả tốt nhưng không gây hại cho da.

đắp mặt nạ sữa tươi không đường

Làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen trên da với bí quyết muối + sữa tươi

Nguyên liệu cần có: Muối (1 thìa), Sữa tươi (3 thìa), 1 mask giấy.

Chỉ dẫn cách làm:

  • Trộn 2 nguyên liệu muối và sữa tươi, khuấy đều để muối tan hết.
  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để đảm bảo sạch khuẩn.
  • Sử dụng 1 mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp rồi đắp lên da.
  • Duy trì mask trên da tầm 15 phút thì gỡ ra và rửa sạch mặt với nước mát.
  • Tiếp tục apply nước hoa hồng và kem dưỡng theo chu trình skincare hàng ngày.

Số lần đắp: 2 lần/ tuần

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường với mặt nạ yến mạch

Yến mạch là nguyên liệu tự nhiên được dùng phổ biến trong chăm sóc da trị mụn. Mặt nạ yến mạch hỗ trợ loại bỏ da chết và dầu nhờn trên da, từ đó giảm tắc nghẽn chân lông và ngăn mụn khởi tạo. Bên cạnh đó, sử dụng bột yến mạch kết hợp với sữa tươi không đường còn tạo nên một loại mặt nạ giảm thâm và dưỡng da sáng mịn. Da sẽ trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại những tác động gây hại từ môi trường.

mặt nạ sữa tươi nghệ

Yến mạch + sữa tươi giúp tẩy tế bào chết và giảm bít tắc chân lông

Nguyên liệu chuẩn bị: Bột yến mạch (2 thìa), Sữa không đường (3 muỗng).

Cách thức tiến hành:

  • Trộn sữa tươi và bột yến mạch theo tỉ lệ đã chuẩn bị sẵn. Nếu hỗn hợp quá khô có thể cho thêm sữa để tạo độ sệt vừa đủ.
  • Da mặt khi mà đã được vệ sinh sạch khuẩn, trải đều một lớp mask lên da.
  • Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.
  • Khi rửa mặt, hãy mat -xa nhẹ nhàng để loại bỏ những tế bào da chết và lớp sừng thô ráp trên bề mặt.

Số lần đắp: 2 – 3 lần/ tuần.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và đậu đỏ làm trắng da

Trong bột đậu đỏ có chứa dồi dào vitamin C và E. Đây là những “công thần” trong việc nuôi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào mới, làm trắng da từ sâu bên trong. Nhờ đó, hiện trạng vết thâm và nám da cũng giảm đi đáng kể. Kết hợp bột đậu đỏ với sữa tươi – một nguyên liệu cũng được đánh giá cao về khả năng làm sáng da sẽ tạo nên một công thức hoàn hảo giúp ức chế hắc sắc tố melanin phát triển. Nhờ đó, mà làn da sẽ rất nhanh giảm hẳn thâm mụn, nám và tàn nhang chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

cách trị tàn nhang bằng sữa tươi

Mặt nạ sữa tươi đậu đỏ là bí quyết sở hữu làn da trắng sáng mịn màng

Cần chuẩn bị: bột đậu đỏ (2 muỗng), sữa tươi (3 – 4 muỗng)

Hướng dẫn thực hiện như sau:

  • Đánh đều hỗn hợp bột đậu đỏ với sữa tươi theo liều lượng chuẩn bị.
  • Rửa mặt thật sạch rồi rải một lớp mặt nạ khắp da. Chỉ chừa lại khu vực bọng mắt và môi.
  • Giữ yên lớp mask trên da khoảng 15 phút rồi sử dụng nước mát để loại bỏ hoàn toàn.

Số lần áp dụng: 2 lần mỗi tuần

Lưu ý: Có thể thay bột đậu đỏ bằng bột đậu xanh cũng mang đến công dụng dưỡng da tương tự.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường bằng hỗn hợp bã cà phê 

Với những ai quan tâm đến các phương pháp chăm sóc da organic chắc chắn sẽ biết đến công dụng tuyệt vời của bã cà phê. Loại nguyên liệu này chứa caffeine, acid hữu cơ cùng một vài người, khoáng chất thiết yếu như Mg, Fe,… Nhờ vậy mà bã cà phê giúp tẩy tế bào chết và ngăn ngừa lão hóa da đạt kết quả tốt. Bạn có thể sử dụng mặt nạ bã cà phê sữa tươi để tẩy da chết theo định kì hàng tuần. Việc này sẽ giúp hạn chế tình trạng bít tắc chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, với các khu vực da bị cháy nắng hoặc thâm sạm, việc áp dụng mặt nạ bã cà phê sẽ làm dịu và hoàn thiện đáng kể hiện trạng làn da.

mặt nạ bã cà phê sữa tươi

Tẩy tế bào chết và làm sáng vùng da thâm sạm bằng mặt nạ cà phê với sữa

Nguyên liệu cần có: Bã cà phê (tận dụng một khi uống cà phê) hoặc sử dụng bột cà phê có bán trên thị trường , sữa tươi không đường (200ml)

Cách làm như sau:

  • Trộn 2 nguyên liệu để chúng hòa lẫn với nhau. Hỗn hợp mang lại được nên có độ sệt vừa phải.
  • Rửa sạch mặt, thấm khô da rồi đắp mặt nạ sữa tươi cà phê lên da .
  • Lưu lại trong khoảng 15 phút rồi loại bỏ lớp mask.
  • Dùng nước mát để rửa sạch, đảm bảo làn da không còn lưu lại bất kì bụi bẩn hay dư thừa nào của mặt nạ.

Số lần lặp lại áp dụng: 2 – 3 lần mỗi tuần.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường và cam

 Cam còn có thể loại bỏ vết thâm nám, giúp làm sạch và dưỡng trắng da bất ngờ. Kết hợp sữa tươi không đường và cam bạn có thể đạt được một công thức dưỡng da trắng mịn đạt kết quả tốt.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cam và 200ml sữa tươi không đường.

cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường

Cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường và cam

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn vắt lấy phần nước cốt của quả cam sau đó hòa trộn chung với sữa tươi không đường. Làm sạch cơ thể với nước ấm sau đó sử dụng hỗn hợp bôi đều lên toàn thân, kết hợp với massage theo vòng tròn để tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Đợi khoảng 15-20 phút thì tắm sạch cơ thể lại với nước ấm là xong.

Bạn nên sử dụng cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường và cam với số lần lặp lại 2-3 lần/tuần để nhanh chóng cải thiện làn da sạm màu trở nên trắng sáng hơn nhé.

Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường với mặt nạ khổ qua ngừa mụn

Mướp đắng là một loại quả khó hợp khẩu vị với phần đông người nhưng lại rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, mướp đắng còn giúp đỡ dưỡng da sáng mịn, giảm nếp nhăn và ngăn mụn phát sinh trên da. Sự cộng hưởng của 2 nguyên liệu mướp đắng và sữa tươi sẽ tạo nên một loại mask dưỡng da tuyệt vời. Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng để thúc đẩy sức đề kháng cho da thì mặt nạ sữa tươi mướp đắng còn hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân từ môi trường gây nên nếp nhăn, nám, tàn nhang và mụn.

mặt nạ khổ qua sữa tươi

Mặt nạ khổ qua và sữa không đường mang lại nhiều dưỡng chất cần thiết cho da khỏe đẹp

Chuẩn bị: Mướp đắng (1/2 quả), 2 – 3 thìa sữa tươi không đường

Hướng dẫn cách làm mặt nạ khổ qua sữa tươi:

  • Khổ qua bỏ hạt, rửa sạch và mang xay thật nhuyễn.
  • Trộn mướp đắng và sữa tươi không đường vào để tạo hỗn hợp mịn sệt.
  • Rửa mặt sạch với các sản phẩm chuyên sử dụng rồi trải một lượt mask khắp các vùng da trên khuôn mặt.
  • Để yên trên mặt trong khoảng 15 – 20 phút sau đấy gỡ mặt nạ ra và rửa sạch mặt với nước mát.
  • Tiếp tục dưỡng da và skincare như bình thường.

Số lần đắp: 2 -3 lần mỗi tuần.

Một số chú ý khi dùng mặt nạ sữa tươi

Để các bí quyết mặt nạ từ sữa tươi đạt được hiệu quả tuyệt vời nhất và không gây hại cho da, hãy lưu ý một số điểm sau đây:

  • Nên chọn lựa sữa không đường thay vì sữa có đường để chắc chắn an toàn và giảm kích ứng trên da.
  • Bên cạnh đó, sữa không đường sẽ giữ trọn vẹn những dưỡng chất có lợi cho da.
  • Không đắp mặt nạ sữa tươi qua đêm hoặc đắp quá lâu trên da. Điều này không những phản tác dụng mà còn gây hại cho da.
  • Không những với sữa tươi mà bất kì loại mask tự nhiên nào cũng vậy, chỉ nên giữ tối đa 20 phút.

mặt nạ sữa tươi và muối

Những lúc đắp mặt nạ chỉ nên lưu giữ từ 15 – 20 phút

  • Không đắp mask sữa không đường hàng ngày. Tần suất phù hợp nhất là 2 – 3 lượt mỗi tuần.
  • Việc đắp quá nhiều lần không những không bổ sung thêm dưỡng chất cho da mà còn khiến làn da của bạn bị yếu đi.
  • Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, làn da sẽ đơn giản bắt nắng hơn.
  • Vì thế, kể cả khi bạn đắp mask buổi tối thì sáng hôm sau cũng cần chú ý thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.
 
Hi vọng rằng, với những cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường cùng một số lưu ý cách sử dụng trên đây sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp chăm sóc da tốt nhất tại nhà. Để làn da trở nên sáng khỏe, săn chắc, ẩm mượt và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa không mong muốn, bạn có thể cân nhắc bổ sung sữa tươi vào quy trình chăm sóc da hằng ngày của mình.
 

 

ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN