ĐÃ BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA CẤP OXY CHO DA??

Ngày:08/01/2021 lúc 12:01PM

ĐÃ BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA CẤP OXY CHO DA?? 

Mình luôn highly-recommend những sản phẩm chứa Oxy cho những cô nàng có lối sống thành thị bận rộn. Nếu bạn hay di chuyển ngoài đường phố, làm việc với máy tính nhiều, thức khuya, tiếp xúc với khói thuốc lá ...dẫn đến làn da bị xỉn màu thì hãy đầu tư ít nhất 1 sản phẩm dưỡng da có Oxy vào routine chăm sóc da hằng ngày của mình nhé.

💫 Sữa rửa mặt Lait VIP O2 của Biologique: 

- Dòng sữa rữa mặt có 1 không 2 trên toàn thế giới, em nó chính là chân ái của mình vào những ngày da mỏi mệt. Kết cấu dạng sữa không bọt để massage nhẹ nhàng trên da nhằm làm sạch sâu và kích thích lưu thông tuần hoàn máu. 

- Công nghệ Oxy nén giải phóng trên da hút những độc tố kim loại nặng tồn đọng dưới lỗ chân lông đồng thời bơm Oxy giúp tái tạo tế bào tươi mới. - Sau khi rửa mặt, làn da trở nên sạch, sáng và căng mọng như ngậm sữa. 

💫 Mặt nạ Detoxifying Scrub Mask: tẩy da chết là bước nhanh nhất để có làn da láng mịn. Còn gì tuyệt vời hơn vừa được đắp mặt nạ thư giãn vừa tẩy đi lớp sừng gây xù xì trên mặt lại được detox thanh lọc da nhỉ. Siêu phẩm 3 trong 1 của nhà Skinbetter sẽ khiến bạn yêu ngay lần đầu tiên sử dụng. 

👉 Sau 5-10 phút đắp mặt nạ, làn da được refesh trở nên mịn màng tươi sáng. Sử dụng đều đặn sẽ giúp da luôn đều màu. 

💫 Kem dưỡng Valmont Deto2x Cream: Lá chắn bảo vệ da thứ thiệt là đây, kết cấu “kem bông tuyết” đặc biệt sẽ hút oxy từ không khí và chuyển hóa vào làn da mỗi ngày, thải khí CO2 dư thừa từ làn da ngột ngạt, bí bách để tăng cường sức sống cho da: 

🔹Giữ lớp biểu bì căng và đầy đặn hơn. 

🔹 Làm sáng da, xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi. 

🔹 Ngăn ngừa sạm da do ô nhiễm. 

🔹 Chống lão hóa. 

🔹 Là kem dưỡng must have vào buổi sáng của các quý cô hiện đại. Hãy thử 1 lần thêm thành phần Oxy vào routine để khơi nguồn sự sống cho làn da của mình ngay hôm nay nhé các nàng (và các chàng) 😉

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN