GIẢI MÃ BÍ MẬT DNA DIỆU KỲ CỦA PHÙ THỦY THỜI GIAN VALMONT

Ngày:23/06/2021 lúc 10:58AM

👑 GIẢI MÃ BÍ MẬT DNA DIỆU KỲ CỦA PHÙ THỦY THỜI GIAN VALMONT 👑 

🌹 Thương hiệu Valmont chính thức có mặt tại Việt Nam được 1 năm, trước đó các cô nàng skincare chuyên nghiệp đều đã nghe qua về thương hiệu này. Trong giới mỹ phẩm cao cấp, chỗ đứng của Valmont được ví như một viên kim cương xa xỉ lộng lẫy ai cũng muốn sở hữu khiến sức hút của thương hiệu này chưa hề có điểm dừng. Được hàng triệu khách hàng tìm đến mỗi ngày với mong muốn: TRẺ HÓA, Valmont tự tin trở thành điểm sáng để phụ nữ chạm đến và luôn xinh đẹp trong thế giới của chính mình. 

Крем для тела Valmont Body 24 Hour - Купить в Киеве (Украина), цена,  отзывы, фото - Оригинал - Интернет-магазин косметики и парфюмерии MyOriginal

💠 Bí mật của Valmont nằm ở công thức DNA bao gồm Bộ ba mã di truyền DNA, Liposome RNAPeptide+. Công thức này gần như có mặt trong tất cả sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu. 

➖ DNA là phân tử đa chức năng kiểm soát ở trung tâm của tế bào, giúp cơ thể tổng hợp protein. Theo thời gian cơ chế tổng hợp dưỡng chất của làn da bị yếu đi kéo theo các dấu hiệu lão hóa, lúc này giữa muôn vàn chất chống lão hoá thì DNA là sự lựa chọn nổi trội hơn hẳn. Ở Valmont, Phân tử DNA có cấu trúc như 1 chuỗi xoắn kép mang các đặc tính dưỡng ẩm ưu việt. Phân tử này có khả năng lưu giữ nước gấp 10.000 lần mang lại năng lượng TÁI TẠO và SỬA CHỮA TẾ BÀO đáng kinh ngạc. Khi thâm nhập vào da, DNA cung cấp Vitamin A, D, các axit béo omega-3, protein kích thích tất cả các chức năng trẻ hóa của tế bào, phóng thích một lượng lớn dưỡng chất nhằm sản sinh các sợi Elastine và Collagen- 2 thành phần giúp da căng mịn, đàn hồi, củng cố nâng tầm làn da từ bên trong. 

➖ Ngoài ra còn có RNA là một phân tử trung gian góp phần vào quá trình tổng hợp protein, RNA giải phóng nguồn năng lượng sản sinh mạnh mẽ của tế bào. Kích hoạt tính năng bảo vệ để chống lão hoá, duy trì vẻ đẹp dài lâu. 

✳️ DNA trong các sản phẩm của Valmont được chiết xuất từ cá hồi xứ lạnh. Nhờ đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, tinh túy của phân tử DNA vẫn giữ nguyên vẹn cấu trúc. Giờ đây bạn sẽ có những trải nghiệm TRẺ HOÁ tại nhà với mỹ phẩm không thua gì các liệu trình xâm lấn như tiêm DNA tại các thẩm mỹ viện: 

🔹 Tái tạo tầng sâu tế bào da, hỗ trợ da phục hồi từ sâu bên trong. 

🔹 Tác động trực tiếp vào nếp nhăn và các dấu hiệu chảy xệ trên mặt. 

🔹Cải thiện tone da, làm mờ vết sạm và đốm nâu. 

🔹Tăng cường độ ẩm, giúp da căng mịn đàn hồi. 

🔹Phục hồi phần da bị tổn thương do tác hại từ ánh nắng, lão hoá, stress... 

Với Valmont, công nghệ tác động đến từng tế bào chính là chìa khoá cho sự TRẺ HOÁ dài lâu 🍀

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN