HÔ BIẾN LÀN DA SÁNG ĐẦY SỨC SỐNG CÙNG LAIT VIP O2 BIOLOGIQUE RECHERCHE

Ngày:20/04/2021 lúc 13:02PM

HÔ BIẾN LÀN DA SÁNG ĐẦY SỨC SỐNG CÙNG LAIT VIP O2 BIOLOGIQUE RECHERCHE

Sữa rửa mặt detox là khái niệm không còn xa lạ những cô nàng ở thành phố với lối sống bận rộn. Việc thanh lọc da ngay ở bước làm sạch sẽ giúp tác động sâu đào thải độc tố tích tụ trong da, ngăn ngừa tình trạng mụn và da tối xỉn. 

yonatzilberg

Nếu đã từng sử dụng qua nhiều loại sữa rửa mặt cao cấp mà chưa biết Lait VIP O2 của BR quả là một thiếu sót lớn 😉 Đã nhiều năm liền lọt top những sản phẩm làm sạch da tốt nhất do các tạp chí làm đẹp hàng đầu thế giới bình chọn. Bước ra từ giới spa cao cấp, tinh khiết và nhẹ dịu, Lait VIP O2 có thể chinh phục những làn da nhạy cảm nhất: 

🧼Dạng sữa mịn không bọt nhẹ nhàng cuốn trôi mọi bụi bẩn mà không hề gây khô da. 

🧼 Phức hợp oxy nén độc quyền của BR hoạt động như thỏi nam châm 2 đầu. Một đầu hút các độc tố kim loại nặng tồn đọng dưới da, một đầu bơm Oxy vào lớp biểu bì giúp da cải thiện hô hấp sáng khỏe hơn. 

🧼 Giàu nhân tố giữ ẩm tự nhiên NMF như một loại kem dưỡng nên ngay từ bước rửa mặt da đã được cung cấp độ ẩm mềm mại như da em bé. 

🧼 Vitamin A, E, F cung cấp năng lượng, làm sáng những vùng da xanh xao tối xỉn. 

Vì không có chất tẩy rửa nên có thể để trên da hơn 10 phút làm kem massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Không lo bảo mòn da. Đây là bước hay được dùng trong các trị liệu Detoxing cho da tại các spa, nay bạn có thể mang nó về trong phòng tắm của mình 🌹

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN