KEM DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI SKINBETTER

Ngày:31/01/2021 lúc 11:43AM

KEM DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI SKINBETTER


Mình vẫn luôn tìm kiếm một kem dưỡng ẩm phục hồi tốt nhất !! 🤔🤔 

Hiện tại mình có không ít những dòng phục hồi đỉnh từ các hãng lớn. Nhưng để kiếm 1 loại tác dụng nhanh,tác động trên nhiều vấn đề sử dụng gọn và lâu dài mình vẫn chưa chấm được sản phẩm nào điểm 10 cả 😔 

👉 Và mình tìm thấy TRIO Rebalacing Moisturizer của Skinbetter, 1 super kem dưỡng có thể cover 3 vấn đề của làn da cùng 1 lúc: 

✔️Phục hồi độ ẩm tầng sâu. 

✔️ Tái cân bằng hàng rào bảo vệ bên ngoài, phục hồi tổn thương, làm khỏe da. 

✔️Cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa. 

Thì mình đã có thể nâng thang điểm lên tới 100 vì quá xuất sắc 🤣 Bạn nào da yếu bẩm sinh, da khô sần, có bệnh lý về da như chàm, da bong tróc do đang sử dụng treatment như re, tre, hydroquione thì em này là sự lựa chọn cực ổn 👍 

Skinbetter science Trio Rebalancing Moisture Treatment FACE - Dermanor

Trên thang điểm 10 thì hết 8 điểm vào bảng thành phần vì quá đẹp =)) chính xác đây là tổ hợp những hoạt chất phục hồi mạnh mẽ nhất, cùng nghía qua nhé:

✳️ Phức hợp Urea: vâng, cái thành phần nghe như phân đạm này là 1 chất hút ẩm cực mạnh, khi Urea vào da nó có tác dụng dưỡng ẩm đa tần, vận chuyển nước đến các tầng sâu làm dịu da nhanh chóng, đồng thời phối hợp với sừng trên bề mặt ngăn ngừa sự mất nước, da được giữ ẩm mềm mại nhiều giờ liền. 

✳️ Squalene: là loại dầu béo có sẵn trong da, giúp khóa ẩm và thúc đẩy sự đàn hồi của da mà vẫn an toàn, đồng thời còn giúp giảm kích ứng, mẩn ngứa do dị ứng và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi vi khuẩn và nấm. 

✳️ Carnosine: thúc đẩy và cải thiện chữa lành vết thương, cải thiện hệ miễn dịch của da, phục hồi làn da vàng xỉn màu, yếu do nhiễm hóa chất. 

✳️ Sodium PCA: em này là hoạt chất cấp ẩm ko thể thiếu giúp da ngậm nước căng mọng. 

✳️ Ceramide 1&3: chất vữa kết dính các tế bào này sẽ xây dựng lại cho bạn 1 hệ thống phòng ngự khỏe mạnh ngăn các tác nhân từ bên ngoài. 

✳️ Hỗn hợp chất béo Cholesteron, linoleic nuôi dưỡng làn da đầy đặn, làm mờ rãnh nhăn do thiếu chất. 

👉 Tưởng tượng mỗi thành phần trong đây đều có thể tách ra thành từng sản phẩm riêng biệt thì ở đây Skinbetter cho vào hết luôn zị đó, chơi vậy ai đua lại =)) 

🔻 1 điểm tiếp theo là texure không hề dày bí như mình nghĩ, nó mịn khi thoa lên da mượt cực kỳ luôn, nhanh thấm tới mức nghĩ như vầy sao đủ ẩm nhưng mấy phút sau thấy da mềm thật luôn đấy ạ 😆 

🔻1 điểm cuối cùng là giá, với chất lượng như vậy mà giá em nó lại rất dễ thương nhe, nàng nào đã chơi hàng high end trị liệu thì giá này quá ngon so với các đối thủ cùng dòng. 

💯 Vậy là đủ 10 điểm cho em kem dưỡng năm nào cũng được các giải thưởng lớn gọi tên. Cái nào sốp lăng xê cái đó luôn hot, nàng nào muốn đi trước trend để đẹp sớm không nhỉ 😉

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN