Chăm Sóc Và Bảo Vệ Vùng Da Quanh Mắt Cùng Kem Dưỡng Mắt ZO Skin Health

Ngày:20/01/2021 lúc 11:35AM

Chăm Sóc Và Bảo Vệ Vùng Da Quanh Mắt Cùng Kem Dưỡng Mắt ZO Skin Health


Vùng da xung quanh mí mắt của bạn là lớp mỏng nhất trên cơ thể, vậy nên là vùng chịu tác hại hàng ngày và không ngừng do tiếp xúc với tia cực tím. Việc lựa chọn và sử dụng kem bảo vệ mắt phù hợp giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy xung quanh mắt và giữ cho làn da thuần khiết và mịn màng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Michigan Anthony Youn, MD, khuyên dùng ZO® Eye Brightening Crème. Được thiết kế dành riêng cho vùng da đặc biệt này, sản phẩm trên giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa quanh mắt, bao gồm bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn.

 

 

 

BS.Yoon cho biết: “Bọng dưới mắt có thể bị gây ra bởi một số vấn đề, bao gồm mệt mỏi, giữ nước, dị ứng theo mùa, lượng muối dư thừa, và tất nhiên, di truyền. Nguyên nhân của quầng thâm có thể bao gồm sạm da do cọ xát mãn tính hoặc do yếu tố di truyền”. Ngoài ra, một số người có lớp da dưới mắt mỏng có thể bị sẫm màu từ các mạch máu tiềm ẩn có thể nhìn thấy được, ông nói. Việc giảm trọng lượng hoặc các hốc bên dưới mắt có thể gây bóng mắt, vì vậy tạo ra vết thâm.

Hydrafirm® Eye Brightening Repair Crème chứa caffeine, thuốc giãn mạch enzyme và coenzyme A, làm giảm nhanh chóng sự xuất hiện của bọng mắt quanh mắt bạn. Hoạt chất Vitamin A và protein sinh học kích thích sản xuất collagen tự nhiên để giúp phục hồi độ đàn hồi của da. Collagen là protein cấu trúc chính cho da.

 


Tất cả những gì bạn cần là một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu cho toàn bộ vùng dưới mắt. Thoa vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Bạn nên bắt đầu sử dụng sớm nhất là ở độ tuổi 20. Trộn kem nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay của bạn, và cẩn thận để kéo hoặc kéo trên vùng da quanh mắt. Bằng việc tiếp tục sử dụng, làn da mí mắt mỏng manh của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn cho vẻ ngoài trẻ trung hơn.

 

 

 ZO® Skin Health cung cấp nhiều giải pháp dựa trên khoa học, cho bất kỳ người dùng nào lựa chọn. 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://www.rubynguyen.vn/collections/zo-skin-health

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Diệp Thảo
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN