Mặt nạ kem Masque Vernix nhà Biologique Recherche (BR): Kem dưỡng Hoa hậu thân thiện nhất quả đất

Ngày:14/01/2021 lúc 18:15PM

❇️ Mặt nạ kem Masque Vernix nhà Biologique Recherche (BR): Kem dưỡng Hoa hậu thân thiện nhất quả đất

 

 

Trong hơn 20 loại kem dưỡng của Biologique Recherche, MASQUE CREME VERNIX có lẽ là cái tên nổi bật nhất vì độ đặc biệt: mô phỏng lớp màng gây của em bé, Đa năng từ công dụng đến cách dùng, vừa là kem dưỡng ẩm vừa có tác dụng làm dịu phục hồi da. Với những làn da đang trong tình trạng "sida" như sau lăn phi kim hay laser chỉ cần bôi dày 1 lớp Vernix để qua đêm sáng hôm sau dậy da có thể phục hồi 7-80%. Đây gần như là loại kem không - có - khuyết - điểm của BR, và nếu biết cách kết hợp em này có thể "phụ tá" cho những em khác tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần:

♦️ Mix cùng CREME VIP O2: Dành cho những bạn xài VIP O2 vào buổi sáng nhưng thấy chưa đủ ẩm, mix với tỉ lệ 2 VIP + 1 Venix da sẽ mướt cả ngày nha, làm lót trang điểm cũng rất ổn áp, da căng không lo cộm phấn. 

♦️ Mix cùng mặt nạ VIVANT: giảm độ khô của Vivant xuống, nếu ai từng mê mẩn khả năng làm sạch và se lỗ chân lông của Vivant nhưng ái ngại vì độ khô của nó thì thêm 1 ít Venix vào độ mướt của Vivant sẽ được tăng lên đáng kể. Da sạch nhưng vẫn mềm và đủ ẩm. 

♦️ Mix chung với CREME PIGM400: bộ đôi này đúng là siêu phẩm mà mình mới phát hiện gần đây. Hai em này đúng là bù trừ bổ sung cho nhau 1 cách hoàn hảo, độ lì mịn nâng tone của PIGM400 cộng hưởng với độ mềm mướt của Venix sáng dậy làn da căng sáng như gương luôn, không hề dư ẩm cũng không hề đổ dầu. 

♦️ Serum Placenta + Vernix: cái này ko mix nhé, mà chỉ cài chung thôi, nhưng bộ đôi này quá hoàn hảo trong việc PHỤC HỒI tái thiết nền da khoẻ mạnh. Da sau mụn, nhiễm cord, sau laser peel, đang dùng Retinol mà ko biết đến cặp này thật quá uổng luôn ạ, đỡ cảm giác bong đỏ rất nhiều luôn 😆😆

 

 

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

Biologique Recherche, Paris: Beauty Treatment at its Best — No Destinations

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

 
Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN