MẶT NẠ NGỦ RECOVERY NIGHT MASK ĐANG KHIẾN CÁC CÔ NÀNG KHEN NGỢI MÃI KHÔNG THÔI

Ngày:18/01/2021 lúc 15:50PM

🥰 MẶT NẠ NGỦ RECOVERY NIGHT MASK ĐANG KHIẾN CÁC CÔ NÀNG KHEN NGỢI MÃI KHÔNG THÔI 🥰 

Mặt nạ ngủ là liệu pháp tăng cường cấp ẩm cho da khi mà kem dưỡng đang bị "lờn". Mỗi tuần sử dụng thêm 1-2 lần mask ngủ sẽ giúp làn da được ăn ngon và khoẻ mạnh hơn Không dừng lại ở khả năng dưỡng ẩm thông thường mặt nạ ngủ RECOVERY NIGHT MASK vượt trội hơn với 3 chức năng : LÀM SÁNG, SĂN CHẮC VÀ CẤP NƯỚC ĐA CHIỀU trong 1 sản phẩm, hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề cùng lúc. 

💠 Chất mask siêu đặc chứa đến 90% HA nguyên chất nhanh chóng tan ra khi vừa chạm lên da tạo lớp màng bao bọc vỗ về làn da ngay tức thì. 

💠 Công nghệ HA song tầng cho phép HA phân tử nhỏ thẩm thấu sâu hơn vào trung bì liên kết khối khi gặp nước, giúp cải thiện độ ẩm tầng sâu và giúp da căng mọng. 

💠 Cùng lúc đó HA phân tử cao tràn bề mặt tạo thành lớp màng bảo vệ phía trên lớp biểu bì, giảm mất nước bề mặt, tạo độ bóng mịn ngăn ngừa khô tróc.

 🔶 Vitamin C ổn định liều cao Steady C+ làm sáng da, mờ thâm mang đến làn da đều màu, hàm lượng C cao bằng 1 sp riêng biệt chứ không phải thêm cho có đâu nha 😆 Vì VitC cao nên có thể tái tạo tế bào da mới, phục hồi những tế bào da bị oxy hoá, khả năng quét 80% oxy gốc tự do và tăng khả năng tổng hợp collagen lên 100%. Da vừa căng vừa sáng là có thật. 

🔷 Đặc biệt, thành phần đắt đỏ Oligopeptide 24 vi nang cũng ở đây giúp nâng cơ và săn chắc. Phục hồi cho những làn da có nếp nhăn và chảy xệ do lão hoá. Tăng cường độ săn chắc nhờ tăng độ đàn hồi các sợi elastin lên 1.3 lần. 

✨✨ Chỉ cần 1 hũ mask ngủ RECOVERY NIGHT MASK dùng như kem dưỡng lại có thể thay thế cho 1 sản phẩm HA cấp nước, 1 VitC làm sáng và 1 sp peptide phục hồi, các nàng như mua 1 được 4 rồi, quá thần thánh phải không 😉 

Thời tiết đang lạnh như này thì cứ vỗ mask ngủ thay cho kem dưỡng sáng dậy da căng mướt mát vô cùng. Phù hợp cho những làn da lão hóa, phục hồi da sau laser, lăn kim, da mụn và phẩu thuật thẩm mỹ, nàng nào đang xài Re Tre dùng em này liên tục cũng êm lắm nhe 😘

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN