Muốn bắt đầu xài Retinoid nhưng vẫn rón rén vì sợ kích ứng? Muốn đẹp nhưng không muốn trải qua giai đoạn bong tróc mất thẩm mỹ??

Ngày:14/12/2020 lúc 11:01AM

Muốn bắt đầu xài Retinoid nhưng vẫn rón rén vì sợ kích ứng? Muốn đẹp nhưng không muốn trải qua giai đoạn bong tróc mất thẩm mỹ??

Bạn hỏi sốp có dòng Retinoid nào làm da đẹp nhưng đảm bảo không gây bất kỳ phản ứng nào cho làn da nhạy cảm của bạn không? 


Nghe hơi khó nhưng Sốp có nhé 


💥 𝗔𝗟𝗣𝗛𝗔𝗥𝗘𝗧 𝗢𝗩𝗘𝗥𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗖𝗥𝗘𝗔𝗠: Kem dưỡng RETINOID đa nhiệm của SKINBETTER 💥
Tại sao nói em này đa nhiệm, vì em ấy sở hữu công nghệ 2 trong 1, "tấn công" mạnh mẽ từ sâu bên trong đồng thời "phòng thủ" bảo vệ da từ bên ngoài.


🎯 Ở giai đoạn "tấn công": 2 hoạt chất mạnh nhất là 𝐀𝐥𝐩𝐡𝐚 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐱𝐲 𝐀𝐜𝐢𝐝 (𝐀𝐇𝐀) và 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐢𝐝 hoạt động như những điệp viên chuyên nghiệp nhanh chóng thâm nhập vào tận lớp thân bì:
- AHA làm nhiệm vụ tẩy đi lớp sừng già cỗi, làm mịn bề mặt, kích thích quá trình "thay da" tự nhiên đồng thời "mở cửa" cho Retinoid tiến vào.
- Tại đây, Retinoid với tính "háo nước" sẽ làm mất nước nhẹ ở lớp sừng để bóc tách các tế bào cũ gây bít tắc lỗ chân lông đồng thời tăng sinh tế bào keratinocyte, hay hiểu đơn giản là đẩy nhanh quá trình sản sinh thêm nhiều tế bào mới từ đó làm dày lớp biểu bì da.
=> cả 2 đều có khả năng tăng sinh collagen nên hiệu quả căng bóng sẽ nhân đôi nhé.


🎯 Kích hoạt cơ chế "phòng thủ" và "xoa dịu": để những hoạt chất tấn công mạnh để tái tạo như vậy mà không gây kích ứng thì tất nhiên phải có thành phần phục hồi rồi.
- Mà bảng phần phục hồi của em này siêu dài đến gần... 20 chất. 1 hỗn hợp siêu dưỡng ẩm gồm 3 gốc Ceramide, Niacinamide, Squalance, cholesterol, acid béo thiết yếu.... Nhanh chóng làm dịu và tái cân bằng, giữ nền da luôn trong trạng thái ẩm mượt, mịn màng.

 


👉 Thực chất đây là 1 loại kem dưỡng chính hiệu có Retinoid hoạt động "vừa đấm vừa xoa" trên da. Vì là kem giàu dưỡng nên chắc chắn sẽ không gây phản ứng như re nguyên chất, nhưng lại hiệu quả như re nguyên chất vì đi chung với những hoạt chất mạnh. Xài êm mà da vẫn đẹp. Best khoa học, SKINBETTER chơi vậy ai chơi lại 😆😆

👉 Không còn nỗi lo phải mix retinoid khi mới bắt đầu, cũng như không phải vất vả tìm sản phẩm phục hồi đi kèm nữa. Một bước đi siêu hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả 😉😉

Tham khảo thêm các sản phảm khác: https://www.rubynguyen.vn/collections/chong-lao-hoa

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN