NHỮNG BABY HOT NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA NHÀ iS CLINCAL

Ngày:26/03/2021 lúc 17:36PM

NHỮNG BABY HOT NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA NHÀ iS CLINCAL

Những baby hot nhất không thể bỏ qua của IS CLINICAL, chọn lọc cái xịn mịn nhất mang về cho các cô nàng: 

💙 HYDRA-COOL Serum: Cấp nước kiềm dầu siêu đỉnh, mát lạnh lên da siêu thích, da khô da dầu đều cần có thể sử dụng quanh năm. Công nghệ HA 3 tầng của em này có thể làm da căng mọng chỉ sau vài ngày sử dụng. 

IS CLINICAL Hydra-Cool Serum - Tinh chất cấp nước, dưỡng ẩm & làm dịu da

🧡 SUPER Serum: Chứa 15% Vitamin C, kết cấu tuyệt vời so với các sản phẩm VitC khác trên thị trường, không bết dính, không vàng da, dùng để điều trị thâm nám, làm sáng da cho cả những làn da nhạy cảm, mỏng yếu, giãn mao mạch. 

Super Serum Advance Plus

💚 PRO-HEAL Serum: Cũng là serum Vitamin C nhưng có thêm thành phần Retinol và có thể sử dụng vào ban ngày. Đây là serum đặc biệt giúp các nàng làm sáng da, chống lão hoá và phục hồi nền da đang hư tổn sau mụn và chứng đỏ da. 

Amazon.com: iS CLINICAL Pro-Heal Serum Advance+, 1 Fl Oz: Premium Beauty

💙 GENEXC Serum: Là người anh của Super Serum với 20% Vitamin C nhưng chứa thêm những hoạt chất có lợi cho da lão hoá với hàm lượng gấp 10 lần kem dưỡng thông thường. Mang lại hiệu quả trắng da an toàn, tăng độ đàn hồi trẻ hoá làn da. 

Không có mô tả ảnh.

💌 WHITE LIGHTENING Serum: Hoạt chất làm trắng khá mạnh, có khả năng tiêu sừng, loại bỏ dầu thừa, đào thải đốm sắc tố melanyc, làm đều màu da. Em này lại không dành cho da nhạy cảm vì dùng quá liều có thể gây bong da. Đối với nền da dày khoẻ có thể cho làn da lên tone sau 1-2 tuần.

Mua Serum Hỗ Trợ Giảm Nám Trắng Da iS Clinical White Lightening Serum 15ml  - iS Clinical - Mua tại Vua Hàng Hiệu h025430

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN