NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR)

Ngày:11/05/2021 lúc 09:30AM

NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) 👩‍🔬 

Là 1 thương hiệu cao cấp từ Paris, nằm trong top 4 mỹ phẩm nổi tiếng nhất châu Âu, Biologique Recherche như một tiểu thư đỏng đảnh quyền quý, khó chạm khó xài nhưng vẫn là giấc mơ của bao người vì độ chất lượng. Sau đây là một vài lời khuyên cho những ai đang muốn chinh phục quý cô này nhé 😉 

 

Offrez un Soin | Ambassades Biologique Recherche Paris

 

1️⃣. Hãy mua sản phẩm ở những nhà phân phối chính thống ở spa và thẩm mỹ viện: Điều này ngoài giúp bạn tránh được tình trạng hàng cận date, kém chất lượng ra thì còn giúp bạn có được sự tư vấn chuẩn xác nhất. Hệ thống đào tạo của Biologique Recherche có sự khép kín và cập nhật kiến thức liên tục, bạn sẽ được chăm sóc và điều chỉnh liệu trình phù hợp với làn da nhất. Đây cũng chính là điều mà hãng luôn hướng tới, giúp bạn yên tâm với làn da của mình. 

 

Bạn cần biết về Biologique Recherche: đồ dưỡng da mùi khó ngửi, khó mua  nhưng vẫn siêu hot vì hiệu quả kinh ngạc

 

2️⃣. Hãy sử dụng sản phẩm trong môi trường lạnh: Điều đặc biệt từ BR là công nghệ sản xuất theo phương pháp ép lạnh để giữ nguyên độ tinh khiết và hoạt chất cao của sản phẩm. Chính vì điều này các sản phẩm của BR sẽ phát huy hiệu quả cao nhất trong môi trường lạnh. Các nàng nên bảo quản sp trong tủ lạnh, khi dùng sữa rửa mặt hay mặt nạ thì dùng nước lạnh để rửa thay vì nước nóng nhé. 

3️⃣. Đừng sợ lotion P50:  Dòng nước thần đình đám của hãng khiến nhiều người tò mò muốn thử nhưng cũng có những người e sợ vì độ mạnh của nó, những lời cảnh báo như đỏ da châm chích khiến bạn e ngại.  Nhưng các nàng hãy yên tâm, đó chính là cách sản phẩm hoạt động để thay đổi làn da trong 50 ngày, và nó là chất dẫn tuyệt vời cho các sản phẩm đặc trị sau đó phát huy hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng nồng độ từ thấp -> cao, từ cách ngày đến mỗi ngày nhé. 

 

Lotion P50

 

4️⃣. Sử dụng từ Quintessential Serum đến Targed Serum (Serum thiết yếu đến Serum đặc trị) - Serum thiết yếu thường có kết cấu lỏng nhẹ hơn và luôn cần có như 1 lớp lót ẩm cho biểu bì sau đó mới đến serum đặc trị. 

5️⃣. Hãy thay đổi kem dưỡng và serum: BR sở hữu hơn 20 serum và gần 30 loại kem dưỡng, điều đó có nghĩa bạn không nhất thiết phải trung thành với 1 loại. Sau khi làn da của bạn đã đáp ứng với liệu trình hiện tại bạn có thể đổi sản phẩm để nâng cấp làn da sang trang mới tốt hơn. 

 

Kem Dưỡng Biologique Recherche Creme Placenta

 

6️⃣. Đừng lo lắng trước những phản ứng đều tiên: Có lẽ không ai có những công thức táo bạo như của Biologique Recherche, các sản phẩm hoạt động trên da rõ ràng đến mức có thể thấy được. Để làn da được thay mới hoàn toàn, những phản ứng đào thải xảy ra là điều phải có. Thời gian đầu sẽ có những nốt mụn không nhân bị đẩy lên, da có thể tăng tiết dầu nhẹ, thậm chí bị sạm đi...nhưng chỉ cần kiên trì từ 2-4 tuần cho đến khi hiện tượng này kết thúc, làn da bạn sẽ được lột xác hoàn toàn. Giống như phải trải qua một quá trình tu luyện vậy, khổ trước đẹp sau nha 😉 

7️⃣. Kết hợp với sản phẩm của hãng khác: Nhiều bạn hỏi dùng BR với các sản phẩm của hãng khác có được không, câu trả lời là hoàn toàn được nhé. Mỗi hãng đều có một thế mạnh riêng nên việc kết hợp thế mạnh của hãng này chung với hãng khác là lựa chọn thông minh. Thậm chí có thể dùng kết hợp Biologique sau các liệu trình xâm lấn mạnh ở spa nữa. Tuy nhiên các nàng nhớ chuẩn bị kiến thức với tham khảo ý kiến người điều trị để sắp xếp routine cho thật logic nhé.

 

Bạn cần biết về Biologique Recherche: đồ dưỡng da mùi khó ngửi, khó mua  nhưng vẫn siêu hot vì hiệu quả kinh ngạc

 

⚠ BÀI DO TEAM RUBY BIÊN SOẠN, VUI LÒNG TRÍCH DẪN NGUỒN KHI ĐĂNG TẢI ⚠

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

Biologique Recherche, Paris: Beauty Treatment at its Best — No Destinations

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN