Review Lotion P50 từ mỹ phẩm Biologique Recherche (BR)

Ngày:03/06/2020 lúc 15:14PM

Review Lotion P50 từ mỹ phẩm Biologique Recherche (BR)

Nhiều người mới bắt đầu làm quen với hãng Biologique Recherche đều biết về lotion P50 và vẫn còn nhiều thắc mắc về cách sử dụng lotion P50 của hãng, nên hnay mình share ít kinh nghiệm sau khi dùng thử 1 thời gian cho mọi người nha 😁


Lotion P50


👉Có tổng 7 dòng P50, mình chưa dùng P50 1970 vì chưa có nhu cầu với phiên bản mạnh bạo này. Mình thấy P50T, P50 Pigm400, P50W là nhẹ nhất, P50V và P50 mạnh nhất và work trên da nhất.
👉 Tác dụng làm sáng: P50 Pigm400 trị thâm tốt nhưng P50V làm sáng và đều màu ổn hơn.
👉 Tất cả đều đẩy mụn nhưng bản đẩy "sung" nhất là P50, xài xong da sạch và hút dưỡng rất tốt.
👉Dòng LOTION P50 là dung dịch tẩy da chết nhẹ nhàng hàng ngày có tác dụng giữ ẩm, chống oxi hoá nên các bạn ko cần dùng thêm bất kỳ sản phẩm tẩy da chết vật lý dạng gel, hạt, lột nào khác... và không cần dùng thêm nước hoa hồng hay toner trong chu trình skincare.
👉Luôn dùng P50 sau bước rửa mặt và trước các bước skincare.
👉 Với những người lần đầu tiên dùng lotion này thì trong những ngày đầu tiên hãy dùng bông cotton được làm ẩm nhỏ khoảng 6 -8 giọt lotion vào rồi chấm dậm nhẹ nhàng lên toàn mặt, tránh vùng mắt 👁️
👉 Sau 5-7 ngày nếu đã quen và không còn cảm giác khó chịu thì dùng thẳng bông khô và cho lotion trực tiếp lên bông rồi cũng dậm nhẹ nhàng lên toàn mặt theo hướng từ dưới lên trên từ trong ra ngoài, ko vỗ lotion trực tiếp lên mặt, ko miết bông mạnh gây rát da.


TOP 5 sản phẩm đình đám nhất của Biologique Recherche


👉 Những phản ứng đầu tiên khi sử dụng dòng lotion này:
- Thời gian đầu sẽ có tình trạng đỏ da và châm chích nhẹ, nhất là khi dùng P50 ở vùng mép, rát thật sự luôn, đỏ như tôm luộc 😂 Mình vẫn cứ tiếp tục sử dụng với bông ẩm và tần suất thưa 1 lần 1 ngày.
- Có thể xuất hiện các nốt mụn không có nhân, dầu thừa đổ nhiều hơn, đây là quá trình sản phẩm đang hoạt hóa và giúp da đào thải các chất bã nhờn, độc tố, đang tồn đọng dưới da được bài tiết ra ngoài. Như da mình thì dùng bản nào cũng có đẩy nhẹ nhưng thật sự đẩy rõ ràng nhất là khi up lên bản P50V và P50 ❤️
- Không dùng chung P50 với dẫn xuất vitamin A (re, tretinoid), vitamin C (nếu vẫn muốn dùng thì có thể dùng Retniol buổi tối và sáng dùng P50 hoặc dùng P50 tối và sáng dùng Vitamin C)=> Nhưng nếu ai vẫn muốn dùng thì khi dùng bạn dùng P50 cùng Vitamin C tốt nhất bạn nên chống nắng kỹ 👉Nếu da bạn mỏng và bạn kĩ thì bạn nên dùng vitamin buổi sáng và lotion P50 buổi tối
- Bản P50T là bản BHA nồng độ thấp là bản có thể sử dụng cho mẹ bầu, còn những bản khác nồng độ cao hơn thì không nhé, dù hãng có cam đoan là chỉ bản 1970s mới ko dùng cho bầu thì mình vẫn chọn bản nhẹ nhất cho an toàn.
- Đặc biệt: sau những trị liệu xâm lấn như peel lăn phi kim laser thì không được sử dụng, phải chờ da phục hồi sau 15-20 ngày mới được dùng lại, sau nặn mụn cũng ko luôn nha.

 

Lotion P50T Chai Nước Thánh Giúp Bạn Có Làn Da Mới Trong 50 Ngày – Punnata  Beauty


👉 Tóm lại: Đáng mua ko, mình thấy 90% là có, so vs những loại acid toner khác xài vô thưởng vô phạt đẩy nửa mùa thì P50 work rất rõ trên da, da sáng sạch khoẻ hơn, lỗ chân lông có bé lại và da mình đã bớt tình trạng dầu thừa và mụn ẩn. Điểm trừ duy nhất là giá hơi chua 😂
Chúc mọi người có trải nghiệm ưng ý với siêu phẩm "Đức chúa trong chai" này nhé ❤️

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

Biologique Recherche, Paris: Beauty Treatment at its Best — No Destinations

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 
ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN