ROUTINE HAY HO ĐẾN TỪ ZO SKIN HEALTH CHO NHỮNG CÔ NÀNG QUAN TÂM TỚI CHỐNG LÃO HÓA

Ngày:14/03/2021 lúc 17:27PM

ROUTINE HAY HO ĐẾN TỪ ZO SKIN HEALTH CHO NHỮNG CÔ NÀNG QUAN TÂM TỚI CHỐNG LÃO HÓA 

Kết hợp từ những item đỉnh của sốp, hôm nay sốp sẽ không kê nguyên routine mà chỉ đưa những "chìa khoá vàng" để bạn nâng cấp routine của mình nhé 😉 🌗 

 

 

Sáng và tối: Sữa rửa mặt ZO Skin Health Hydrating Cleanser 

◎ Hãy đảm bảo da mặt bạn thật sạch và thông thoáng để hấp thụ hết dưỡng chất. Việc chọn sữa rửa mặt tạo cảm giác êm dịu ko gây mất cân bằng độ pH vô cùng quan trọng. 

◎ Hydrating Cleanser với độ pH chuẩn nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da đồng thời hỗ trợ phục hồi, bổ sung và duy trì độ ẩm cho làn da với sự “góp mặt” của các thành phần Sodium Hyaluronate, Panthenol, Glycerin, Sodium PCA and Urea. Sau khi làm sạch, làn da sẽ trở nên căng mướt, mềm mại, giảm tích tụ bã nhờn hình thành mụn nhiễm trùng da nhờ vào Allantoin. 

 

Sữa rửa mặt cho da khô, da nhạy cảm HYDRATING CLEANSER

 

🌑 Tối: Skinbetter Even Tone Correcting Serum 

• Một serum giúp bạn hiệu chỉnh nám và đốm sắc tố - vấn đề đau đầu nhất của tuổi tác. Công thức thay thế được Hydroquione an toàn cho da nhạy cảm, không gây bong tróc mà vẫn đánh bật được các mảng nám cứng đầu nhằm làm da trắng sáng. 

• Công thức hơn 17 thành phần chống oxy hoá sửa chữa các nếp nhăn làm da mịn màng trẻ trung hơn. 

 

SKINBETTER SCIENCE EVEN TONE SERUM | Mind Your Skin

 

🌞 Sáng: Skinbetter Alto Defense: Lá chắn bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. 

◎ Vượt trội hơn hẳn Vitamin C, Alto Serum có gần 20 chất chống oxy hoá tổng hợp với công thức độc quyền. Tác dụng bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tia UV và các gốc tự do, ngăn ngừa suy thoái sợi collagen. 

◎ Hiệu quả dưỡng ẩm và tổng hợp collagen giúp da căng và săn chắc hơn❤️

 

Why are Antioxidants important for our skin? – Freia247

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN