ZO SKIN HEALTH DAILY POWER DEFENSE: SERUM PHỤC HỒI NÊN CÓ CỦA CÁC NÀNG 30

Ngày:09/03/2021 lúc 11:53AM

ZO SKIN HEALTH DAILY POWER DEFENSE: SERUM PHỤC HỒI NÊN CÓ CỦA CÁC NÀNG 30

Chớm 30, các dấu hiệu hư tổn do lão hoá bắt đầu gõ cửa làn da của bạn. Đây là thời điểm bạn nên đầu tư những sản phẩm chống lão hoá CHUYÊN SÂU nhất, chỉ cần lơ là thôi, tốc độ nhăn và chảy xệ sẽ diễn ra rất nhanh. 

 

📍 Serum Phục Hồi ZO SKIN HEALTH Daily Power Defense là loại serum dưỡng da chứa các thành phần chống lão hoá ưu việt như retinol, ultrasomes, roxisomes, ceramide 6 và Matrixyl 3000 cùng hoạt động để làm đều màu, xoá nhăn và làm săn chắc da. 

 

Kem phục hồi DAILY POWER DEFENSE - Dược Mỹ Phẩm ZO Medical

 

📎 Công nghệ Retinol bọc cộng với các dưỡng chất phục hồi sẽ không tấn công quá mạnh vào da nên không gây ửng đỏ hay bong tróc, thích hợp cả với da nhạy cảm chưa qua treament, giúp sản sinh thêm nhiều collagen ức chế các dấu hiệu lão hoá. 

 

🍋 Song song đó các dẫn xuất thực vật giàu vitamin C, E làm mờ, cải thiện các sắc tố đốm nám và khuyết điểm trên khuôn mặt, nâng tone da và thu nhỏ lỗ chân lông. 


• Dùng như 1 tinh chất dưỡng ẩm chống lão hoá, phục hồi da mẩn đỏ, hiệu quả ngay từ tuần đầu tiên sử dụng. 

 

Zo Daily Power Defense Uv Repair Antioxidant Serum | Shopee Singapore

 

🔰 ZO Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, các sản phẩm đều đã được chứng minh lâm sàng trong việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá được các bác sĩ da liễu hàng đầu Hoa Kỳ và thế giới tin dùng.

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN