SỮA RỬA MẶT ZO SKIN HEALTH GENTLE CLEANSER CHỐNG LÃO HOÁ CHO MỌI LOẠI DA

Ngày:23/12/2020 lúc 09:52AM

🧼 SỮA RỬA MẶT ZO SKIN HEALTH GENTLE CLEANSER CHỐNG LÃO HOÁ CHO MỌI LOẠI DA 🧼

 

Sữa rửa mặt Zo Skin Health Gentle Cleanser

 

Với các quý cô trưởng thành, sự lựa chọn trong việc chăm sóc da sẽ ngày càng khó tính hơn, ngay từ bước rửa mặt. Nếu nàng đang sở hữu làn da chớm lão hoá, hay sử dụng treatment đang tìm kiếm sản phẩm làm sạch dịu nhẹ mà còn nuôi dưỡng da thì hãy cân nhắc em này nhé, tên thương hiệu đã minh chứng cho chất lượng:

 

 🚿 Lớp bọt không quá nhiều, gần như dạng kem sữa nhẹ nhàng tẩy trang làm sạch sâu các bụi bẩn dầu thừa trong lỗ chân lông nhưng vẫn duy trì được độ pH 5.5 lý tưởng của da. 

 

🚿 Kháng viêm làm dịu những tổn thương trên bề mặt, giảm đỏ cho những làn da đang kích ứng, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi tình trạng da kể cả khi da bất ổn nhất. 

 

🚿 Nhờ Sodium oat amino acid là hoạt chất giữ ẩm xây dựng hàng rào bảo vệ da nên sau khi rửa mặt da vẫn mịn màng không bị cảm giác khô căng chút nào. 

 

🚿 Giàu dinh dưỡng từ chiết xuất từ nhiều loại thực vật giúp thúc đẩy sự cấp ẩm giữ nước tự nhiên trên bề mặt, làm sáng da và ngăn ngừa sự lão hoá. Là sản phẩm điều trị lành tính không paraben, không hương liệu, ZO SKIN HEALTH GENTLE CLEANSER sẽ mang lại cảm giác thật chill ngay từ lần đầu tiên sử dụng ❤️

 

Sữa rửa mặt Zo Skin Health Gentle Cleanser

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN