Thử ngay mặt nạ kem Masque Vernix của Biologique Recherche (BR) nếu muốn ngủ một đêm dậy làn da được tái sinh mịn màng như da em bé

Ngày:19/12/2020 lúc 11:01AM

Thử ngay mặt nạ kem Masque Vernix của Biologique Recherche (BR) nếu muốn ngủ một đêm dậy làn da được tái sinh mịn màng như da em bé

Siêu phẩm mặt nạ kem MASQUE VERNIX lại cập bến sốp, đây là dòng kem hot bền vững của Biologique với chức năng vô cùng đa dạng

Creme Masque Vernix | Biologique Recherche - Aida Bicaj Skincare

🌻 Dùng 1 lớp mỏng như kem dưỡng hàng ngày để cấp ẩm và làm mềm da, phục hồi da từ từ. 

🌻 Thoa dày hơn 1 tẹo để làm mặt nạ ngủ qua đêm cho những ngày da khô xỉn màu nhợt nhạt để hồi phục sức sống nhanh hơn. 

🌻 Đặc biệt, khi tình trạng da bất ổn nhất: đang bị kích ứng, đang bong da do treatment, da khô nhăn do lâu ngày không chăm sóc...hãy lấy 1 lượng kem đắp dày như mặt nạ trong vòng 15-20 phút rồi lau sạch, giải phóng cảm giác căng co ở biểu bì, cảm nhận làn da được bổ sung độ ẩm và dưỡng chất dồi dào mịn màng trong nháy mắt 😉 

 

Creme Masque Vernix] Kem Tăng Cường Bảo Vệ, Trẻ Hóa Và Phục Hồi Sức Sống  Crème Masque Vernix Biologique Recherche | Shopee Việt Nam

 

Cùng xem qua bảng thành phần xem tại sao mặt nạ kem VERNIX lại thần kỳ đến vậy nhé: 

🌿 Siêu hỗn hợp dinh dưỡng gồm HA (nước), oligopeptide tế bào, ceramide và omega 3,6,9 mô phỏng lớp màng gây Venix của em bé trong bụng mẹ nhằm bao bọc và nuôi dưỡng, kích thích quá trình tái sinh làn da mới nhanh chóng. 

🌿 Chiết xuất nhau thai, đậu trường giác và nấm men sửa chữa chữa các tế bào bị hư tổn, tăng độ liên kết săn chắc cho tế bào. 

🌿 Tripeptide, công nghệ anti-ROS, anti RNS bảo vệ và chống oxi hóa cực mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt với da đang nhiều khuyết điểm, da yếu do sử dụng treatment cần hồi phục nhanh chóng. Da xài retinoid, sau peel, laser xài em này là không lo đỏ da bong tróc luôn, mỗi sáng ngủ dậy nhìn da khoẻ hơn, căng mịn hồng hào như da em bé thì ai mà ko yêu được 😊

 

Creme Masque Vernix Archives - Denina Martin

 

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

Biologique Recherche, Paris: Beauty Treatment at its Best — No Destinations

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 
Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN