15 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua

Ngày:21/02/2021 lúc 10:12AM

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm. Việc có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm khiến cho chị em mình bối rối trong việc lựa chọn thương hiệu nào để tin dùng. Hôm nay Ruby Nguyễn Beauty & Spa sẽ chia sẻ với các bạn 15 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất năm 2021 theo từng loại da để sử dụng. 

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại châu Âu

1. Thương hiệu Bioderma

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được biết đến từ Pháp, với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu Bioderma đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm như hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu luôn ưu tiên sự dịu nhẹ, an toàn cho làn da.

 

các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Nước tẩy trang Bioderma là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Đặc biệt dòng sản phẩm nước tẩy trang là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường đến thời điểm năm 2021, nhận được sự ưa chuộng đến từ các bạn gái trên toàn thế giới.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của mỹ

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được biết đến từ Pháp

Bioderma có giá thành phải chăng cho từng loại dung tích, chất lượng phù hợp và rất đáng để thử. Mức giá trung bình thường rơi vào khoảng 100,000 đến 380,000 đồng cho các dòng sản phẩm.

2. Thương hiệu Farmasi

Có lẽ Farmasi là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới được biết tới khá là nhiều, tuy nhiên đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, và nó được nghiên cứu cũng giống như sáng lập ra bởi tiến sĩ – dược sĩ Cevdet Tuna.

 

các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Bộ sản phẩm trị mụn Dr Tuna của Farmasi

Vào năm 2020, thương hiệu mỹ phẩm này có khoảng 2000 sản phẩm khác nhau bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là Farmasi và Dr Tuna, đồng thời Farmasi cũng trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong cộng đồng người sử dụng hiện nay. Trong đó Dr Tuna nổi tiếng hơn cả với khả năng trị mụn và các dòng serum dưỡng da, ngăn ngừa mụn trứng cá.

 

5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc được biết đến từ Farmasi

Để việc trị mụn và chăm sóc da được hiệu quả, bạn nên mua theo từng combo để có được mục đích tối ưu. Hiện nay sản phẩm cũng được bán rất nhiều ở nước ta qua nhà cung cấp chính hãng, giá thành trung bình khi bạn mua từng chai sẽ dao động trong khoảng 100,000 đến 200,000 đồng.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

1. Thương hiệu Maybelline

Maybelline quá nổi tiếng trong các sản phẩm mỹ phẩm trên toàn thế giới, chắc hẳn ai cũng phải một lần nghe đến cái tên này. Thương hiệu Maybelline là một trong các dòng mỹ phẩm phục vụ việc trang điểm nổi tiếng đến từ Mỹ.

Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, Maybelline đã trở thành một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

 

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Bộ trang điểm Maybelline

Thương hiệu này được biết tới nhiều với các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, mascara, son môi,…. Độ nổi tiếng cũng song hành với chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Giá dao động khi mua ngoài thị trường sẽ từ 100,000 đến 350,000 đồng cho một sản phẩm.

 

các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Sản phẩm phấn má của Maybelline

2. Thương hiệu MAC

M.A.C được viết tắt từ cụm Makeup Art Cosmetics, là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, nhất là trong cộng đồng người sử dụng được biết đến từ Mỹ.

Các hàng hóa của M.A.C đa số phục vụ cho chị em về công cuộc trang điểm, M.A.C có các sản phẩm như kem nền, son, kem che khuyết điểm,… nhưng trong đó có lẽ nổi tiếng nhất là dòng son môi.

 

mỹ phẩm tốt

Bộ sưu tập màu son của M.A.C

Son môi của M.A.C luôn được cho là một trong những loại son tuyệt vời nhất, có màu sắc theo kịp xu thế vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra bao bì của M.A.C cũng không kém phần thẩm mỹ, luôn tạo ra sự hấp dẫn cho người nhìn. Giá trung bình cho một thỏi son M.A.C dao động từ 400,000 đến 600,000 đồng.

3. Thương hiệu Clinique

Lại thêm một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường đến từ Mỹ, đó chính là Clinique. Thương hiệu này ra đời từ năm 1968 và trải qua hơn 50 năm phát triển đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết tới.

 

mỹ phẩm hàng hiệu

Sản phẩm Gel dưỡng da được biết đến từ Clinique

thương hiệu mỹ phẩm

Bộ sản phẩm chăm sóc da từ Clinique

Các sản phẩm của Clinique đa phần đều lành tính, nhẹ nhàng với các loại da, sản phẩm thương hiệu nổi tiếng này đa dạng từ kem nền, phấn trang điểm, kem chống nắng,…

Nhưng có lẽ nổi tiếng nhất chính là các sản phẩm chăm sóc da như bộ sản phẩm chăm sóc da Clinique Dramatically Different Moisturizing hay các tinh chất chống lão hóa như Clinique Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector.

 

hãng mỹ phẩm nổi tiếng

Clinique một trong các thương hiệu đi đầu ngành mỹ phẩm

Các sản phẩm này giúp cho bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng và độ ẩm tốt. Giá trung bình của hàng hóa dao động từ 400,000 đến hơn 1,000,000 đồng cho từng sản phẩm.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

1. Thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu được biết đến từ Hàn Quốc, cũng như đa phần các loại sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Laneige chú ý vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Laneige đã tung ra thị trường nhiều sản tính chất lượng với giá thành thích hợp, chính điều đấy đã dần đưa Laneige trở thành một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong cộng đồng người sử dụng hiện nay.

 

các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Một trong những thương hiệu được biết đến từ Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Các sản phẩm của Laneige cung cấp các dưỡng chất sâu vào bên trong để giúp làn da khỏe mạnh và trắng hồng. sản phẩm được biết nhiều nhất của nhãn hiệu này là các kiểu mặt nạ ngủ và dòng son hai màu. Giá trung bình của thương hiệu này dao động từ 60,000 đến 800,000 những loại.

các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới

Các loại mặt nạ ngủ của Laneige

2. Thương hiệu Innisfree

Innisfree không hề xa lạ với giới trẻ ở nước ta, đây chính là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với phương châm “thiên nhiên được biết đến từ Jeju”, các dòng sản phẩm đều được dùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên được biết đến từ Đảo Jeju.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của hàn quốc

Bộ sản phẩm chuyên dưỡng da đến từ nhãn hiệu Innisfree

Innisfree chú trọng vào việc chăm sóc da nên các sản phẩm đều có cùng một công dụng. Và vì hiệu quả sản phẩm tốt nên thương hiệu Innisfree đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường.

 

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Thương hiệu nổi tiếng với nguyên liệu sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên

Nổi tiếng nhất của nhãn hiệu này phải kể đến những loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da. Giá cả trung bình dao động từ 200,000 đến 600,000 cho từng sản phẩm.

3. Thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này cũng nằm trong top các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đa số các sản phẩm của The Face Shop đều được dùng từ các nguyên liệu tự nhiên tốt cho da.

các nhãn hiệu mỹ phẩm

Các loại sữa rửa mặt của The Face Shop

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng này như toner gạo, nước tẩy trang, dầu tẩy trang,… giá thành hợp lý cùng với bao bì xinh xắn đã thu hút rất nhiều người mua hàng ở độ tuổi trẻ cả ở nước ta và Hàn Quốc. Giá trung bình từ 100,000 đến 300,000 đồng.

 

hãng mỹ phẩm

Bộ sưu tập mặt nạ chăm sóc da của thương hiệu The Face Shop

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật

1. Thương hiệu Shu Uemura

Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vào năm 2021 đến từ quốc gia hoa anh đào, Nhật Bản. Người đã sáng lập ra nó chính là nhà makeup Shu Uemura, và chính ông đã lấy tên mình đặt cho thương hiệu.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng

Bộ sưu tập màu son của hãng Shu Uemura

Các sản phẩm của Shu có chất lượng phù hợp với giá cả, bao bì dễ thương, bắt mắt, cá tính giúp chiếm lấy thiện cảm của người nhìn. Shu nổi tiếng với các loại son môi, kẹp bấm mi, dầu tẩy trang,…. Giá trung bình của các dòng son Shu Uemura dao động từ 500,000 đến 700,000 đồng một thỏi.

2. Thương hiệu SK-II

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản không thể không đề cập đến SK-II. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm ra đời từ năm 1980 và luôn nằm trong top mỹ phẩm của Nhật Bản và nhiều quốc gia trên toàn cầu.

 

5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới

Sản phẩm của SK-II

Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng chắc chắn sẽ là nước thần SK-II, đây là một loại sản phẩ có khả năng thuyết phục đủ các yếu tố dưỡng da như làm mờ các đốm hắc tố, giảm nếp nhăn đến làm da trở nên mịn màng, săn chắc và trắng hồng rạng rỡ hơn. Giá dao động cho hàng hóa này sẽ từ 1,000,000 đến 4,000,000 đồng.

các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Bộ sản phẩm chăm sóc da “thần thánh” của SK-II

Da Việt Nam hợp với mỹ phẩm nước nào?

Nữ giới ở Việt Nam ngày càng đẹp. Họ cũng ngày càng trở nên chú ý với làm đẹp, chăm sóc da. Họ không chỉ tài năng trong các công việc xã hội. Họ còn mong muốn xinh đẹp, lộng lẫy, và kiêu sa. Bởi vậy, khi lựa chọn mỹ phẩm khá nhiều người tự câu hỏi thắc mắc liệu làn da của Việt Nam phù hợp với hãng mỹ phẩm của nước nào?.

Để chọn lựa được sản phẩm hài lòng, cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn bao quát, giới trẻ Việt Nam ưa chuộng các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,..

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam?

Chúng ta thường quan tâm đến các hãng mỹ phẩm của nước ngoài. Vậy liệu Việt Nam có dòng sản phẩm nào tốt không?

Chắc hẳn ngày nay, khi vào siêu thị bạn sẽ đơn giản nhìn thấy các hãng mỹ phẩm của Việt Nam. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng giống như mỹ phẩm Thorakao, mỹ phẩm Vetdete, hãng mỹ phẩm Lana hay hãng mỹ phẩm Naunau.

Ngoài ra, thì chúng ta cũng cần lưu ý một chút nè. Trong skincare (chăm sóc da) việc chọn được các sản phẩm tốt, chất lượng thôi chưa đủ. Điều quan trọng trước tiên và tiên quyết nhất vẫn là: bạn cần phải thấu hiểu về làn da của mình để từ đó có cách chăm sóc da được phù hợp nhất.

 

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thì có vô vàn chủng loại, đa dạng mẫu mã, chất lượng và tác dụng khác nhau. Mặc dù sẽ còn ra đời thêm nhiều thương hiệu mới, nhưng việc lựa chọn một sản phẩm làm đẹp tốt và tin dùng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. 

 

ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN