TINH CHẤT NÂNG CƠ ZO SKIN HEALTH FIRMING ACCELARATED: SIÊU PHẨM CÔNG NGHỆ KẾT HỢP GIỮA FILLER VÀ BOTOX

Ngày:05/01/2021 lúc 11:21AM

🧿 TINH CHẤT NÂNG CƠ ZO SKIN HEALTH FIRMING ACCELARATED: SIÊU PHẨM CÔNG NGHỆ KẾT HỢP GIỮA FILLER VÀ BOTOX 🧿

Đây là dòng đặc trị tinh khiết và đậm đặc nhất của thương hiệu ZO Skin Health, cung cấp hiệu quả tăng cường trong việc làm săn chắc cơ mặt để cải thiện rõ rệt sự xuất hiệt của chứng chảy xệ và nhão da. Serum Firming Accelarated là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ưu việt với các thành phần cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, mang lại cảm giác nâng cơ rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng.

 

Serum trẻ hóa da ZO Skin Health Firming Serum Accelerated - Obagi.vn

 

🌀Công nghệ DNA natri: Hỗ trợ hoạt động của nguyên bào sợi khỏe mạnh để tái tạo collagen và elastin bị mất. 

👉 Cơ chế mô phỏng Filler ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô ảo nằm dưới những nếp nhăn giúp làm đầy rãnh mũi má, khoé cười, vết chân chim, căng cơ mặt giúp làn da căng bóng mịn màng. 

 

🌀 ZCORE™: Caprooyl tretrapeptide-3 độc quyền + chiết xuất melilotus officinalis (cỏ ba lá vàng ngọt) hỗ trợ các sợi neo như Botox để tăng cường tính toàn vẹn của cấu trúc da: 

◆ Ngăn chặn sự căng thẳng giữa lớp hạ bì và lớp biểu bì, giúp giảm nếp nhăn động, giảm chảy xệ. 

◆ Thúc đẩy dòng chảy chất dinh dưỡng sâu vào lớp hạ bì, kích thích tăng sinh làm dày sợi collagen nâng đỡ mô da, dẫn đến chu kỳ tái tạo da khỏe mạnh. 

 

🌀 ZO-RRS2®: Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền (nuôi cấy tế bào mô phân sinh marrubium vulgareleontopodium alpinum ) cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ giảm thiểu viêm nhiễm để ngăn ngừa tổn thương da trong tương lai, làm chậm quá trình lão hoá. 

 

🌀 Glycerin, Sodium acetylated hyaluronate: Bổ sung hydrat hóa cho da ngậm nước, mềm mại và củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da. Cảm giác thấy rõ ngay từ lần đầu tiên sử dụng không thua bất kỳ liệu pháp Filler hay Botox nhưng an toàn và không gây tác dụng phụ. 

 

ZO Skin Health Firming Serum Accelerated-Serum chống lão hoá 8ml

 

🎟️ Sử dụng tốt trên da thường và hiệu quả mạnh mẽ trên nền da mới xâm lấn như lăn phi kim, laser để thâm nhập vào da tốt hơn. Là s.ản ph.ẩm hỗ trợ đắc lực chung với các biện pháp công nghệ cao RF, Hifu, Thermal... có thể giúp bạn trẻ lại hơn chục tuổi. Bạn nên tham khảo ý kiến người bán để được tư vấn cách sử dụng kỹ càng nhất nhé ❤️

 

ZO Firming Serum Accelerated | Aesthetica Tønsberg

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN