TỐI ĐA HÓA HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ CÙNG ZO® SKIN HEALTH

Ngày:18/01/2021 lúc 12:38PM

TỐI ĐA HÓA HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ CÙNG ZO® SKIN HEALTH

Các liệu pháp điều trị mang lại kết quả lâu dài hơn, ấn tượng hơn. Đó là một con đường hiệu quả đối với người dùng trong việc đạt được các mục tiêu về sức khỏe làn da của họ, cho dù là kiểm soát dầu và mụn, loại bỏ chứng tăng sắc tố hay kết hợp laser + lột da để cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn.

 

Bất kể hình thức điều trị đang được tìm kiếm là gì, có những cách để tối đa hóa hiệu quả điều trị ngoài việc thăm khám với chuyên gia da liễu. Zo Skin Health mang đến những lựa chọn nhằm giúp khuếch đại hiệu quả điều trị giữa các lần khám, đặc biệt là trong bối cảnh nhiều phòng khám hay trung tâm y tế đang có những hạn chế do tình hình toàn cầu hiện nay.

 

 

Ngay cả khi một phòng khám đóng cửa, bạn vẫn có thể tiến hành điều trị và chăm sóc da cấp độ y tế cùng các sản phẩm ZO® Skin Health - được pha chế đặc biệt với các thành phần hoạt tính + công nghệ được tạo ra bởi các chuyên gia. 

 

Một trong những cách tốt nhất để đạt được hiệu quả cao từ một liệu pháp thẩm mỹ là kết hợp với điều trị. Điều này sẽ giúp bệnh nhân đạt được mục tiêu về làn da mong muốn của họ, bất kể tình trạng da hiện tại. Phương pháp này còn có thể giúp kéo dài kết quả điều trị giữa các lần khám.

SERUM ACCELERATED -  GIẢI PHÁP BỔ SUNG ĐIỀU TRỊ MỚI TỪ ZO® SKIN HEALTH.

ZO® Accelerated Serums sử dụng các công nghệ chính từ hai sản phẩm đình đám của chúng tôi: Firming Serum và Rozatrol Serum. Chúng được bào chế ở nồng độ cao hơn để cung cấp sự thúc đẩy mạnh mẽ trong các phác đồ điều trị. Các huyết thanh có thể dễ dàng kết hợp vào bất kỳ liệu trình điều trị chuyên nghiệp của ZO® và chăm sóc tại nhà nào để nâng cao đáng kể kết quả điều trị tổng thể.

 

Huyết thanh làm săn chắc Accelerated nhắm vào vùng da chảy xệ và chùng nhão - hai trong số các dấu hiệu lão hóa. Với công thức hoạt tính sinh học thẩm thấu sâu + hiệu ứng làm đầy nhanh chóng ngay lập tức để phục hồi độ ẩm, Firming Serum Accelerated sẽ củng cố sức khỏe tổng thể của làn da.

 

Rozatrol Serum Accelerated cải thiện sự xuất hiện của mẩn đỏ và giúp giảm sự xuất hiện của dầu bề mặt trên da. Các lợi ích bổ sung hydrat hóa thúc đẩy sự đổi mới của làn da mịn màng + làn da trắng sáng.   

 

 

Một cách khác để duy trì kết quả nâng cao do ZO® Accelerated Serum cung cấp là sau khi điều trị, bệnh nhân có thể mang huyết thanh còn lại về nhà và có thể sử dụng để tăng cường chăm sóc tại nhà của bạn.

 

 

 ZO® Skin Health cung cấp nhiều giải pháp dựa trên khoa học, cho bất kỳ người dùng nào lựa chọn. 

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://www.rubynguyen.vn/collections/zo-skin-health

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN