VIÊN UỐNG SKINCAPSULE HYDRATE+ : GIẤC MƠ LÀN DA CĂNG MỌNG ĐẦY SỨC SỐNG CỦA BẠN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY

Ngày:15/01/2021 lúc 11:45AM

🌊 VIÊN UỐNG SKINCAPSULE HYDRATE+ : GIẤC MƠ LÀN DA CĂNG MỌNG ĐẦY SỨC SỐNG CỦA BẠN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY 🌊

💁‍♀️ Cung cấp đủ nước là chìa khóa không bao giờ cũ để có 1 làn da khỏe đẹp. Nhưng theo quá trình lão hóa tự nhiên, tình trạng viêm nhiễm, ô nhiễm, thời tiết, tác hại của ánh nắng mặt trời và thậm chí cả chế độ ăn uống của bạn đều có thể làm giảm độ ẩm tự nhiên của da, khiến da trở nên khô, sạm và thậm chí mất nước. Nếu làn da bạn có những dấu hiệu khô, bong tróc, nhăn, sần bề mặt và thiếu độ đàn hồi, hãy bắt đầu một chế độ dưỡng ẩm tối ưu ngay từ bây giờ: bổ sung bên ngoài và cả BÊN TRONG. 

🌀 Hush&Hush: SKINCAPSULE HYDRATE+thuộc dòng thực phẩm chức năng thuần chay của Mỹ đã được nghiên cứu lâm sàng trong việc trì hoãn các dấu hiệu lão hóa: 

☄️ Cấp nước mạnh mẽ cho da từ bên trong để có làn da căng mọng và mịn màng. 

☄️ Axit Hyaluronic thuần chay, hút ẩm vào da để ngăn ngừa khô đồng thời kích sản xuất và giữ nước của da, nuôi dưỡng sợi collagen khỏe mạnh. 

☄️ Chiết xuất nhân sâm đỏ Hàn Quốc nuôi dưỡng da hồng hào đồng thời giảm mức độ viêm. 

☄️ CERAMOSIDES, một phức hợp phytoceramides hoàn toàn tự nhiên, không chứa gluten, giàu omega giúp phục hồi hàm lượng ceramides của da (Ceramide là chất quan trọng trong hàng rào bảo vệ giúp da bóng khỏe) 

☄️ Tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da và giảm độ thô ráp và nhăn nheo trong 2 tuần. 

New Products from Hush & Hush | Beauty Launchpad

☄️ Thích hợp cho cả phụ nữ và nam giới. Mỗi buổi sáng uống 2 viên Hush&Hush: HYDRATE+ sau bữa ăn, bạn đang thực hiện thói quen tốt mà làn da sẽ mang ơn bạn rất nhiều. Trong vòng 15 ngày đầu tiên dùng, làn da của bạn sẽ bắt đầu mềm mại và mịn màng hơn. Tiếp tục sau 3 tháng, các rãnh nhăn dần biến mất, da sẽ siêu ngậm nước và căng mọng.

Hush & Hush's SkinCapsule From: Hush and Hush | Dayspa

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN