ZO SKIN HEALTH GROWTH FACTOR SERUM: BẢO BỐI PHỤC HỒI DẤU HIỆU LÃO HOÁ SỚM

Ngày:25/12/2020 lúc 11:19AM

ZO SKIN HEALTH GROWTH FACTOR SERUM: BẢO BỐI PHỤC HỒI DẤU HIỆU LÃO HOÁ SỚM

 

ZO Growth Factor Serum - Rejuva Medispa & Laser

 

Nếu 1 ngày bạn thức dậy ngắm mình trong gương và chợt nhận ra đâu đó trên gương mặt kia đã thoáng xuất hiện những nếp nhăn trán và rãnh cười, gò má không còn săn chắc nữa, sắc da cũng kém hồng hào làm bạn trông già hơn tuổi thì xác định bạn đã bị hung thần mang tên LÃO HOÁ ghé thăm rồi đấy 

 

😔 Nhưng đừng vội lo lắng mà hãy bắt đầu ngay công cuộc đánh bại hung thần này từ khi mới chớm để giải cứu vẻ đẹp thanh xuân nhé. 

 

👉 Giải pháp đặc trị đến từ nhà Z.O Skin được các bác sĩ tin dùng để kích hoạt chế độ phục hồi cho những làn da lão hoá sớm: 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐆𝐫𝐨𝐰𝐭𝐡 𝐅𝐚𝐜𝐭𝐨𝐫 ✨ 

 

Serum tái tạo da chuyên sâu ZO® SKIN HEALTH Growth Factor Serum Plus –  Trash & Treasure

 

🌻 Thành phần chính được lấy từ hồng sâm lên men giàu những enzyme có lợi tăng cường hệ miễn dịch làn da, cải thiện tuần hoàn giúp da hồng hào khoẻ mạnh. Ngoài ra còn có Glucosamine hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào, làm bền cấu trúc da. 

 

🌻 Công thức độc quyền từ tế bào gốc Buddleja và Z.PRO® hoạt động trung hoà các gốc tự do mạnh mẽ, sửa chữa những tế bào hư tổn, thúc đẩy tổng hợp thêm nhiều collagen mới làm đầy da tăng độ săn chắc đàn hồi. 

 

🌻 Hoạt chất giữ ẩm vi mô giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn, tăng khả năng giữ nước trong tế bào để da luôn mềm mại trẻ trung trong thời gian dài. 

 

🌻 Chứa các gốc acid béo tự nhiên khôi phục và duy trì lớp màng bảo vệ của da lên gấp 4 lần, phát huy tối đa tác dụng chống oxy hoá. Đặc biệt dù nhiều chức năng tích hợp nhưng sản phẩm lại siêu lành tính cho cả những làn da nhạy cảm. Serum dạng gel nhẹ thẩm thấu trên da nhanh để lại cảm giác nhẹ tênh không hề bí bách chút nào, hơn 93% người dù.ng đã cải thiện được nếp nhăn, độ đàn hồi và độ mịn sau 10 tuần sử dụng ✨✨

 

👉 Cực kỳ ĐÁNG thử nếu bạn muốn cải thiện nhiều vấn đề 1 lúc mà chưa muốn dùng treatment nặng nha 😉😉

 

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN