REVIEW MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH - MÓN QUÀ SỨC KHỎE CHO LÀN DA

Ngày:18/01/2021 lúc 10:07AM

REVIEW MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH - MÓN QUÀ SỨC KHỎE CHO LÀN DA

Sau một với nhiều thay đổi trong thói quen hàng ngày của bạn, nhưng vẫn không thể thay đổi được sự cần thiết phải chăm sóc làn da của bạn. Mọi người đều xứng đáng sở hữu một làn da khỏe mạnh, bất kể tuổi tác, giới tính hay tình trạng da. Tại sao không chia sẻ món quà sức khỏe này với những người thân yêu?

 

ZO® Skin Health cung cấp nhiều loại sản phẩm cho mọi loại da, cho dù là da dầu hay da khô. Tuy nhiên, có thể hơi quá sức đối với những người mới bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc da biết chính xác sản phẩm nào phù hợp nhất với họ. Tất nhiên, điều quan trọng là phải làm việc với chuyên gia sức khỏe về da để xác định rõ nhất mục tiêu của bạn là gì và làm thế nào để đạt được chúng, cho dù đó là tập trung vào việc duy trì sức khỏe làn da hàng ngày, làm sáng màu da hay xây dựng các quy trình chống lão hóa. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng tìm ra vấn đề một cách rõ ràng.

 

 

Các chương trình và bộ sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp đơn giản hóa quy trình bằng cách điều chỉnh các chế độ cụ thể cho nhiều loại + tình trạng sức khỏe của da. Nếu là người mới sử dụng phương pháp chăm sóc da cấp độ y tế hoặc chăm sóc da nói chung, ZO® Programs + Kits sẽ giúp chuẩn bị và điều trị nhiều loại da khác nhau và đem đến hiệu quả tối ưu.

 

Nhiều bộ sản phẩm chứa giao thức Getting Skin Ready®, bao gồm các sản phẩm làm sạch, tẩy tế bào chết + nâng tông da giúp đưa da về trạng thái cân bằng nhất để thúc đẩy làn da sáng rõ. Một thành phần khác trong Bộ công cụ + chương trình của chúng tôi bao gồm sản phẩm thuộc danh mục Ngăn ngừa + Điều chỉnh của chúng tôi, nhắm mục tiêu đến các nhu cầu chăm sóc da cụ thể, từ khắc phục các vấn đề về kết cấu đến làm sáng.

 

 

Tất cả các loại da đều có thể được cải thiện từ quy trình chăm sóc da hàng ngày, bao gồm nhiều loại sản phẩm để duy trì sức khỏe làn da. Đối với làn da lớn tuổi hơn, hãy thử nghiệm Chương trình Chống lão hóa để giải quyết các dấu hiệu lão hóa đồng thời cung cấp cho làn da những gì nó cần hàng ngày.

 

ZO® có các tùy chọn khác nhau để cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà cho từng tình trạng da cụ thể. Đối với làn da mẩn đỏ, nhạy cảm, sẽ có một loạt các sản phẩm giúp cân bằng và giảm kích ứng da. Chương trình làm sạch phức hợp sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp tẩy tế bào da chết và giảm thiểu dầu trên bề mặt.

 

ZO® thậm chí còn cung cấp các quy trình chăm sóc da buổi tối. Ví dụ như: Chương trình làm sáng da có các giải pháp không chứa retinol để phục hồi làn da xỉn màu, không đều màu.

 

 

Cho dù đang tìm kiếm một thói quen chăm sóc hàng ngày hay để giải quyết các dấu hiệu lão hóa, ZO® luôn đồng hành và bảo vệ sức khỏe làn da của bạn.

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Diệp Thảo
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN