SERUM GENEXC: NỒNG ĐỘ 20% VITAMIN C ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ LÀM SÁNG

Ngày:28/11/2021 lúc 13:59PM

Nổi tiếng là một chiếc Vitamin C chống lão hoá làm sáng da siêu ngon từ IS Clinical, liệu bạn đã thử qua em này chưa?  

Thành phần và công dụng của GeneXC Serum:

GeneXC Serum hiện là sản phẩm sở hữu nồng độ C cao nhất của IS Clinical, một công thức mang tính cách mạng với thành phần chính có chứa đến 20% vitamin C (LAA) giúp dễ dàng đánh bại những vết thâm cứng đầu nhất, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da sáng rạng rỡ. 

- Thành phần L-ascorbic acid (vitamin C) được chiết xuất từ mận Kakadu - siêu trái cây Úc mang lại hàm lượng vitamin C gấp 100 lần so với quả cam. Ức chế quá trình sản sinh melanin – nguyên nhân chính khiến da sạm nám. Từ đó ngăn ngừa và làm mờ đốm nâu, sắc tố tối màu, giúp bật tông da dễ dàng. 

- Đặc biệt, vitamin C nổi tiếng với khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin để cải thiện độ đàn hồi săn chắc tự nhiên của da. Đừng hỏi tại sao dùng một thời gian thấy da glow căng mơn mởn nhé 

- Công nghệ Extremozymes® độc quyền kết hợp enzyme từ các vi sinh vật tự nhiên được chứng minh có khả năng bảo vệ cấu trúc da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, tiêu diệt được các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa da tự nhiên. Phục hồi làn da khỏe mạnh bằng cách chống mất nước, giữ da ẩm mượt mịn màng. 

- Superoxide Dismutase (SOD) là loại enzyme tự nhiên giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Hỗ trợ chống viêm, giảm đỏ, sửa chữa, phục hồi các tế bào da tổn thương.

 

 

GeneXC Serum phù hợp với những đối tượng nào?

Da nhạy cảm, dầu, khô đều có thể yên tâm sử dụng vì đây là sản phẩm vô cùng lành tính.

Với những ai đang tìm một sản phẩm Vitamin C nồng độ cao, thấm nhanh không bết rít, không gây xỉn màu da vào cuối ngày mà tác dụng làm sáng da nhanh chóng thì iS Clinical GeneXC Serum chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

 

Mua các sản phẩm iS Clinical chính hãng ở đâu?

Tìm hiểu về iS Clinical một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm iS Clinical ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của iS Clinical tại Việt Nam.

Để mua mỹ phẩm iS Clinical chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN