LA GRANDE Crème – Nữ hoàng xa xỉ bậc nhất của mỹ phẩm Biologique Recherche (BR)

Ngày:24/02/2022 lúc 10:43AM

La Grande Creme - Một sản phẩm dưỡng da đắt đỏ đến mức có 1 tên gọi kiêu kỳ "Nữ hoàng xa xỉ bậc nhất cùa Biologique Recherche".  Tại sao dân tình lại đặt cho sản phẩm này cái tên đó, cùng tìm hiểu với Ruby Nguyễn Beauty & Spa nhé!

 

Lý giải cho cái tên "Nữ hoàng xa xỉ"

Hơn 500$ cho dung tích 50ml, "đắt xắt ra miếng", tất cả những gì bạn có thể kỳ vọng đó là là công nghệ chống lão hóa toàn diện nhất từ một thương hiệu hàng đầu châu Âu, mang lại hiệu năng tái sinh làn da một cách toàn diện. Đánh thức sức sống tuyệt vời của làn da với năng lượng tuổi xuân vô hạn. 
 
Không chỉ là một kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, La Grande Crème được xem như một kiệt tác dưỡng da đỉnh cao bởi ứng dụng thành quả giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại, tập trung vào việc sửa chữa lại gen và ADN, tác động đến 6 nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa thường gặp và đảo ngược quá trình lão hóa. Sản phẩm mang đến những thay đổi đáng kinh ngạc cho làn da, cải thiện lên đến 320% các vấn đề trên gương mặt chỉ sau 4 tuần sử dụng. 
 
Với kết cấu đặc nhưng xốp mịn, khi tiếp xúc với da, lớp kem ngay lập tức tan chảy và hấp thụ vào da, mang lại cảm giác mềm mại liên tục sau khi sử dụng cùng với hương thơm tao nhã:

- SỬA CHỮA – TÁI TẠO - CỦNG CỐ cấu trúc ADN, đưa gen mới thúc đẩy tái tạo sâu, phục hồi những mô da bị hư tổn do môi trường. EpigenActiv: phục hồi tái tạo mô, loại bỏ các gen thoái hóa bị hư hại, kích thích tăng trưởng tế bào mới. 

- GIẢM ĐỐM NÂU – LÀM SÁNG DA: Trà trắng giàu Polyphenol và Oligomeric Proanthocyanidins phục hồi sức sống, nâng đỡ, bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Ngăn chặn sự hình thành sắc tố, tăng tuần hoàn máu, giảm kích ứng. 

- LÀM ĐẦY NẾP NHĂN: Matrikine Complex gồm ma trận Peptide (hoạt chất vàng chống lão hóa da) như một loại filler tự nhiên lấp đầy vào nếp nhăn làm cho làn da đàn hồi và sống động. 

- NÂNG CƠ – SĂN CHẮC DA: Tổ hợp củ cải, hạt dẻ, lá mận…giàu Polyphenol, Flavonoid chống oxy hóa, se lỗ chân lông tạo cảm giác mịn mượt cải thiện mật độ da săn chắc và bóng bẩy hơn. 

- ĐỊNH HÌNH ĐƯỜNG NÉT GƯƠNG MẶT: Hoa mẫu đơn giàu Oligosaccharide tác động lên lớp mỡ hạ bì bắt giữ những phần da thừa, giảm nọng cằm và chảy xệ, làm thon gọn mặt. 

- TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ : Nấm men, Wasabi, Skin-Protecting Oligosaccharide tăng cường bổ sung hàng rào lipid, chống mất nước, chăm sóc dấu hiệu lão hóa bằng cách nuôi dưỡng sức mạnh phòng thủ của làn da. 

 

 

Giữa những cơn bão xu hướng treatment mạnh, La Grande Crème vẫn trường tồn như một minh chứng của sự tinh tế trong việc dưỡng da bền bỉ, nâng niu làn da hết mực. Một sản phẩm All-in-one (tất cả công dụng trong một) mà các quý cô không không thể bỏ lỡ.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Biologique Recherche (BR) tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN