Theo Chân Ruby Nguyễn Beauty & Spa Khám Phá Sự Kiện: VALMONT - Nghệ Thuật Chăm Sóc Da Hiện Đại

Ngày:07/12/2023 lúc 11:16AM

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của VALMONT là một cơ hội hiếm có để trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những nguyên liệu tự nhiên quý hiếm. Tự hào là nhà đại lý ủy quyền chính thức của VALMONT, Ruby Nguyễn Beauty & Spa vô cùng vinh hạnh được tham dự và trải nghiệm sản phẩm mới trong sự kiện này. Lần này, VALMONT đã mang đến cho chúng ta hai "bí mật" mới: Huile Majestueuse - Dầu nuôi dưỡng sắc đẹp và Crème De Masque Majestueuse - Mặt nạ dưỡng.

 

Huile Majestueuse - Sự Hoàn Hảo Của Dầu Nuôi Dưỡng

- Dưỡng Ẩm Sâu và Hiệu Quả: Huile Majestueuse không chỉ là một sản phẩm dưỡng da thông thường. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này thẩm thấu nhanh chóng, cung cấp dưỡng ẩm sâu từng tế bào da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và rạng rỡ.

- Bảo Vệ và Phục Hồi: Chứa các thành phần chống oxi hóa mạnh mẽ, Huile Majestueuse không chỉ bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường mà còn kích thích quá trình tái tạo tế bào, giúp da trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

- Hương Thơm Quý Phái: Không chỉ là một loại dầu nuôi dưỡng, Huile Majestueuse còn là một hương thơm quý phái, tạo nên trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

 

Crème De Masque Majestueuse - Bí Quyết Cho Làn Da Tinh Tế

- Dưỡng Ẩm Liên Tục: Với công nghệ dưỡng ẩm liên tục, Crème De Masque Majestueuse giữ cho làn da được cung cấp độ ẩm suốt cả ngày và đêm, giúp da trở nên mềm mại và tươi tắn.

- Làm Dịu Da và Giảm Viêm Nhiễm: Thành phần chăm sóc da nhẹ nhàng giúp làm dịu da, giảm viêm nhiễm, đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm.

- Da Trở Nên Mềm Mại và Mướt Như Lụa: Crème De Masque Majestueuse tạo ra một lớp màng bảo vệ, làm cho da trở nên mềm mại và mướt như lụa.

 

Đón Nhận Vẻ Đẹp Tinh Tế với VALMONT

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của VALMONT không chỉ là một cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời, mà còn là hành trình châm phảo cho làn da của bạn. Hãy cùng khám phá bí mật của làn da tinh tế với Huile Majestueuse và Crème De Masque Majestueuse.

Ruby Nguyễn Beauty & Spa - Đồng Hành Cùng Bạn Trên Hành Trình Nâng Tầm Làn Da

Ruby Nguyễn luôn đặt sự hiện đại, chất lượng và sự tận tâm trong mỗi liệu trình chăm sóc da cho khách hàng. Đây là địa điểm uy tín mà bạn có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao không những từ thương hiệu VALMONT mà còn rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác.

 

 

Để mua mỹ phẩm Valmont chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm VALMONT tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN