Khắc tinh của nám - Dưỡng da sáng rạng rỡ, đều màu cùng bộ sản phẩm IMAGE Skincare

Ngày:02/03/2024 lúc 10:17AM

Cơ chế sinh bệnh của nám, tàn nhang rất phức tạp, các yếu tố từ môi trường bên ngoài lẫn nội sinh bên trong cũng đều có thể gây ra tình trạng tăng sinh sắc tố trên da.

Để cải thiện rối loạn sắc tố, các liệu trình chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu vì mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng với những vết nám mới hoàn toàn có thể được “đánh bay” bằng những sản phẩm bôi thoa tại nhà có thành phần làm sáng an toàn.

Ruby Nguyễn gợi ý bạn 03 sản phẩm từ IMAGE Skincare giúp dưỡng sáng, mờ thâm lành tính phù hợp với nhiều tình trạng da.

Serum Mờ Thâm Nám, Sáng Da, Giảm Mao Mạch Máu – ILUMA Intense Facial Illuminator

Phù hợp cho mọi loại da là 𝐈𝐋𝐔𝐌𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧𝐬𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐈𝐥𝐥𝐮𝐦𝐢𝐧𝐚𝐭𝐨𝐫. Nồng độ 3% Tranexamic Acid được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự tổng hợp của melanin, giảm hình thành thâm nám. Kết hợp thêm Niacinamide, Vitamin C và Glycolic Acid giúp loại bỏ lớp da chết xỉn màu và kích thích tái tạo lớp da mới đều màu.
 

Tinh Chất Trắng Sáng Và Tái Tạo Da – IMAGE MD Restoring Power-C Serum

Phù hợp với da hỗn hợp là 𝐈𝐌𝐀𝐆𝐄 𝐌𝐃 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐨𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫-𝐂 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦. Công thức có 20% Vitamin C đậm đặc ở dạng THDC thế hệ mới tác động mạnh mẽ vào các hắc sắc tố, mờ thâm nám mà không gây châm chích, khó chịu trên da. Bổ sung thêm 0,5% Ferulic Acid và Vitamin giúp tăng hoạt tính của Vitamin C và củng cố hàng rào bảo vệ thêm chắc khoẻ.

 

Serum Làm Sáng Da Và Giảm Sản Sinh Sắc Tố – AGELESS Total Intense Brightening Serum

Phù hợp với da dầu, lão hoá là 𝐀𝐆𝐄𝐋𝐄𝐒𝐒 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧𝐬𝐞 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦. Với chiết xuất từ Táo, Dứa, và Acid Phytic loại bỏ lớp tế bào sừng xỉn màu, “mở đường” cho Niacinamide thấm sâu vào bên trong để ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành nám. Đồng thời, trung hoà các gốc tự do và duy trì làn da tươi trẻ, đều màu.

 

 

Luôn luôn xinh đẹp bằng cách bổ sung các tinh chất DƯỠNG SÁNG, MỜ THÂM NÁM vào chu trình skincare mỗi ngày và tự tin toả sáng trong mọi bữa tiệc.

Ruby Nguyễn Beauty & Spa - Đồng Hành Cùng Bạn Trên Hành Trình Nâng Tầm Làn Da

Ruby Nguyễn luôn đặt sự hiện đại, chất lượng và sự tận tâm trong mỗi liệu trình chăm sóc da cho khách hàng. Đây là địa điểm uy tín mà bạn có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao không những từ thương hiệu IMAGE Skincare mà còn rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác.

 

 

Để mua mỹ phẩm IMAGE Skincare chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm IMAGE Skincare tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN