Chuyên Gia Tư Vấn - Lăn kim có hết sẹo rỗ không?

Ngày:01/03/2021 lúc 09:49AM

Công nghệ lăn kim là vị cứu cánh cho những ai gặp vấn đề về sẹo rỗ lâu năm trên da, đã điều trị bằng nhiều phương pháp mà vẫn không qua khỏi. Không những trị sẹo rỗ, mà làn da sau khi lăn kim sẽ trở nên sáng hồng đầy sức sống. Tác dụng của lăn kim là như vậy, một câu hỏi đặt ra là Lăn kim có hết sẹo rỗ không? Hãy cùng Ruby Nguyễn Beauty & Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lăn kim trị sẹo rỗ là gì?

Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp tạo ra những tổn thương giả, có thể được thoa một lớp tế bào gốc để đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da. Dưỡng chất có tác dụng kích thích da tái tạo tế bào mới, làm đầy sẹo, làn da sau khi thoa dưỡng chất sẽ có khả năng khắc phục được 90% sẹo và trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Dưỡng chất có những tính năng chính được chiết xuất từ những dược liệu quý như nhung hươu, mật gấu,nhau thai cừu, có khả năng sản sinh và kích thích tái tạo tế bào mới. Ngoài những điều ấy ra, nó có tác dụng sửa chữa, tái tạo những tế bào bị tổn thương và thay thế bằng tế bào mới.Vì vậy, có thể nói đây là một trong các phương pháp trị sẹo tuyệt vời nhất hiện nay, mang đến tác dụng vô cùng tuyệt vời nếu như tiến hành đúng công thức và được thực hiện tại những địa chỉ da uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành cao.

Tác dụng của phương pháp điều trị sẹo rỗ

Phương pháp trị sẹo tối ưu vào thời điểm hiện nay

Sẹo rỗ, sẹo lõm không chỉ gây mất thẩm mỹ cho da mặt mà còn để lại tâm lý tự ti cho người bị. Tuy vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề sẹo trên mặt an toàn, chắc hẳn nhiều bạn gái vẫn đang đi tìm câu trả lời cho mình. Cho nên khi công thức điều trị sẹo rỗ ra đời, nó như một công thức cứu cánh cho da sẹo, vì công thức này được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá rất cao về khả năng khắc phục sẹo lõm lên tới 90%.

Nó là những tác dụng cũng giống như ưu điểm của công thức lăn kim trị sẹo rỗ mà bạn phải cần biết trước khi tiến hành trị liệu bằng phương pháp này:

  • Làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, cải thiện các vết nám, tàn nhang. Các sắc tố như melanin làm nám da, tàn nhang, hay những tế bào sừng hóa, sẽ được thay thế hoàn toàn, các loại mụn cũng được đưa ra ngoài, cùng lúc đó collagen được kích thích sản sinh đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làn da mới sẽ căng mịn và hồng hào.
  • Dưỡng chất này có khả cấp ẩm cho da, làm da luôn căng bóng tự nhiên. Những phương pháp như xịt khoáng hay bôi kem dưỡng ẩm cấp ẩm cho da đều không hiệu quả bằng, phương pháp này cấp ẩm hiệu quả gấp 1000 lần giúp da luôn căng bóng.
  • Làm căng da mặt, khắc phục những nếp nhăn do tuổi tác, khắc phục vấn đề chảy xệ, da bị chùng xuống.
  • Trị những điều khó khăn rạn da, cải thiện da không đều màu.
  • Dưỡng chất thẩm thấu giúp tái tạo da từ sâu bên trong, đẩy mạnh sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh hơn.

Có thể nói, công thức này mang những điểm mạnh mà những phương pháp làm đẹp khác chưa thực hiện được như:

  • Điểm tốt của phương pháp này là năng lực điều trị được sẹo nặng, sẹo lâu năm lên đến 90% nếu như được điều trị theo đúng quy trình.
  • Bạn có thể sử dụng công thức này để kết hợp điều trị nhiều vấn đề khác nhau của da như sẹo rỗ, sẹo lõm, sạm nám da, tàn nhang,...
  • Chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong, không gây tổn hại cho da
  • Không làm bỏng da, không gây nóng rát cho da

Lăn kim trị sẹo rỗ có an toàn không?

Lăn kim là phương trị sẹo rỗ có khả năng mang đến kết quả tốt cao đến 80% nếu xảy ra đúng quy trình. Không chỉ thế, lăn kim còn được xem là một dịch vụ thẩm mỹ nội khoa được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất bởi độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội. Lăn kim có thể giúp cải thiện nhiều các vấn đề về da trong số đó có sẹo mụn và lão hóa da.

Lăn kim được giới những người có chuyên môn nhận xét là an toàn khi đáp ứng được các thành phần căn bản sau:

– Công thức lăn kim chuẩn y khoa với bước thăm khám, chuẩn bị trước lăn kim và chăm sóc da sau lăn kim. Tất cả đều được nắm bắt bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề.

– Bác sĩ thực hiện lăn kim bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề do cơ quan y tế cấp. Được huấn luyện một cách bài bản, am hiểu các kiến thức về da liễu thẩm mỹ để có thể nắm bắt mọi biến chứng.

– Lăn kim trị sẹo rỗ cần thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được cấp phép hoạt động công khai mới cho bạn sự yên tâm tuyệt đối…

Ngoài ra, trong suốt quá trình lăn kim trị sẹo rỗ cần phải đảm bảo điều kiện vô trùng. Việc này sẽ giúp kiểm soát tốt các biến chứng thẩm mỹ, tăng cao thành quả làm đẹp và có thể giữ vững kết quả tốt lâu dài nhất. Bạn nên thăm khám chuyên khoa trước khi quyết định lăn kim để bác sĩ kiểm duyệt tình trạng da và đưa ra những lời khuyên rõ ràng.

Lăn kim trị sẹo rỗ có hết không?

Lăn kim trị sẹo rỗ bản chất là công thức thẩm mỹ nội khoa ít xâm lấn do đó bạn không cần quá lo lắng với câu hỏi lăn kim có đau không. Công thức lăn kim đều xảy ra một cách nhẹ nhàng, ít đau rát và không hề gây sưng hoặc bầm tím trên da như ở những nơi khác.

Trước khi tiến hành lăn kim, các điều dưỡng viên sẽ tiến hành thoa thuốc tê và u tê trong từ 30 phút đến 45 phút tùy vào từng trường hợp. Đây chính là nguyên nhân vì sao bạn sẽ không cảm nhận thấy đớn đau khi bác sĩ bắt đầu lăn kim để tạo nên các tổn thương siêu nhỏ trên da. Sau khi thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ có cảm giác hơi châm chích trên da nhưng việc này sẽ biến mất sau khoảng 18h đồng hồ.

Liệu trình lăn kim trị sẹo rỗ sẽ từ khoảng 4-6 buổi tùy theo cấp độ nặng nhẹ của sẹo cũng giống như khả năng thuyết phục của làn da. Nếu muốn có kết quả tốt tốt bạn phải cần tiến hành hết liệu trình và đừng bao giờ quên bước chăm sóc da tại nhà để có thể nâng cao hiệu quả và giữ vững kết quả tốt một cách lâu dài nhất nhé.

Tìm hiểu phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ chuẩn y khoa | Doctor Scar

Khuyến cáo dành cho bạn

Nhược điểm khổng lồ nhất của lăn kim trị sẹo rỗ chính là việc có thể gây ra nhiễm trùng da dẫn đến hoại tử da. Đấy là khi cơ sở y tế sử dụng chung cây lăn kim cho nhiều khách hàng. Việc này là cấm kỵ bởi nếu như sử dụng một cây lăn kim trên da mặt của nhiều người thì khả năng lây nhiễm bệnh rất cao.

Vì lẽ đó, việc bạn nên làm lúc này chính là hãy tìm cho mình những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được lăn kim trị sẹo rỗ một cách an toàn. Ngoài ra, chúng ta có thể xem thêm nhiều cách trị sẹo rỗ thu hút khác như bóc tách đáy sẹo, dùng laser, công nghệ PRP hay dễ dàng hơn là các sản phẩm bôi ngoài da khác… đừng bao giờ quên kết hợp thêm các liệu trình chăm sóc da sau mụn để có thể có một làn da mịn màng, tươi trẻ nhé.

Cách chăm sóc da sau khi lăn kim để ngăn ngừa sẹo

Vệ sinh da theo đúng hướng dẫn: Chỉ kiêng nước 12-24 tiếng sau khi thực hiện lăn kim, sau đấy có thể rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước lạnh bình thường, tránh bụi bẩn đọng lại trong các rãnh tổn thương gây ổ viêm nhiễm (Lưu ý không rửa bằng xà bông có độ kiềm cao).
- Chăm sóc da thường nhật cho tới khi bong: Rửa mặt bằng nước muối sinh lý rồi thấm khô 1 ngày 3 lần cho tới khi các vẩy vết thương bong hết.

Chăm sóc da bị sẹo

- Sử dụng nghệ hoặc kem trị sẹo ngay sau khi vết thương lành: Khi vẩy vết thương bong tới đâu thoa ngay nghệ tươi hoặc kem trị sẹo tới đó, hạn chế đến mức thấp nhất việc khởi tạo sẹo.
- Bổ sung đạm: Trong thời gian này bạn nên lưu ý ăn nhiều chất đạm, chất béo, các kiểu vitamin C, B… Những đồ ăn này là sự hỗ trợ xuất sắc cho công đoạn tự lành của cơ thể.
- Tuyệt đối không để da vùng điều trị tiếp xúc ánh nắng trực tiếp để tránh hệ quả sẹo thâm sau điều trị.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời Lăn kim có hết sẹo rỗ không và các lựa chọn phù hợp để điều trị da. 

ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN