Tuyệt chiêu làm đẹp với sữa ong chúa mà hiệu quả 100%

Ngày:26/02/2021 lúc 12:03PM

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên những nhà nghiên cứu đã không ngừng tìm kiếm những cách làm đẹp hiệu quả mà mang tính khoa học. Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, những loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên là an toàn, hiệu quả và phương pháp đơn giản nhất để bạn có một gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ. Vì vậy, Ruby Nguyễn Beauty & Spa sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm đẹp với sữa ong chúa hiệu quả 100%.

Thành phần trong sữa ong chúa

Sữa ong chúa được tạo ra nhờ việc tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Quan sát bề ngoài ở nhiệt độ thường, sữa ong chúa là dung dịch đặc chẳng hạn như bơ và màu hơi ngà vàng với thành phần hóa học khá phức tạp. Nguồn dinh dưỡng của sữa ong chúa phụ thuộc và đàn ong và nguồn hoa...Nhờ hỗn hợp này nên ong chúa có khả năng sống lâu hơn những con ong khác trong bầy đến 40 lần.

Thành phần trong sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa có chất kháng sinh tự nhiên giúp chống mụn, viêm da giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tác dụng rất tốt trong việc trị mụn.

Ngoài ra trong sữa ong chúa có tới hơn 20 loại axit amin, các vitamin thiết yếu cho da như B1, B2, B6, vitamin A và E có công dụng nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong và chống lão hóa hữu hiệu.

Làm đẹp với sữa ong chúa có lợi ích gì? 

Sữa ong chúa có công dụng quá nhiều so với da mặt cũng như việc gìn giữ thanh xuân của chị em phụ nữ.

  • Giảm nám tàn nhang, sạm da: Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa các chất chống oxy hóa mạnh. Không những giúp bảo vệ ra trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, stress. Mà còn làm những vết nám, tàn nhang sạm thâm mờ đi.

  • Tác dụng trị mụn: Tác dụng tiếp theo của sữa ong chúa so với da mặt đó chính là trị mụn. Chất hydroxy axit có trong sữa ong chúa sẽ giúp da cân bằng hơn, ổn định hơn. Nó có tác dụng giống như nước hoa hồng vậy.

  • Đẩy lùi lão hóa da sớm: Sữa ong chúa có chứa thành phần axit béo, axit amin, hợp chất phenolic. Theo phân tích thì thành phần này trong sữa ong chúa có thể chống oxy hóa cực mạnh. Loại bỏ các nếp nhăn, thâm sạm, giữ cho da luôn đầy sức sống. Bên cạnh đấy, nó còn được ưa chuộng vì an toàn với làn da.

Sử dụng sữa ong chúa phù hợp với từng loại da

Tác dụng của sữa ong chúa với da mặt là rất tốt. Nhưng, với từng loại da thì việc sử dụng cũng phải lưu ý thì mới mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách dùng sữa ong chúa với từng loại da cụ thể:

  • Đối với da thường: Bạn có thể lấy sữa ong chúa thoa trực tiếp lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng. Lấy khoảng một đến hai giọt thôi nhé. Để như vậy khoảng năm đến 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước là được.
  • Với da dầu, nhờn: trước khi thoa sữa ong chúa, hãy sử dụng một lát chanh tươi thoa lên mặt và rửa sạch với nước ấm. Việc này loại bỏ các nhờn dầu trước khi thoa sữa lên mặt.
  • Riêng với làn da nhạy cảm: hãy làm sạch da trước bằng một số lát cà chua, sau đấy mới tiến hành thoa sữa ong chúa

Sau đây là các tuyệt chiêu làm đẹp với sữa ong chúa:

Massage mặt trực tiếp bằng sữa ong chúa

Đây là cách dùng sữa ong chúa một cách dễ hiểu và hiệu quả nhất. Sữa ong chúa khi tác dụng trực tiếp với da sẽ giúp tái tạo tế bào da, phục hồi những tổn thương do mụn và các vết sẹo cũng lành nhanh hơn. Tuy nhiên để phát huy được tối đa công dụng, bạn cần phải xác định được loại da của mình.

- Da thường: bạn chỉ cần lấy 1 - 2 giọt sữa ong chúa thoa trực tiếp lên da mặt. Massage nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút để thẩm thấu dưỡng chất vào da sau đấy rửa sạch với nước.

- Da dầu: Bạn dùng một lát chanh, chà xát nhẹ nhàng lên mặt sau đó rửa sạch bằng nước ấm trước khi dùng sữa ong chúa.

- Da nhạy cảm: Dùng một lát cà chua thoa đều lên mặt vài phút, rửa sạch với nước sau đấy massage nhẹ nhàng da mặt với sữa ong chúa.

Phương pháp này có thể sử dụng hằng ngày sau từ 2 - 3 tuần bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông se khít, da mịn màng hơn. Các vết nàm, tàn nhang cũng sẽ mờ dần.

Ngoài công thức thoa trực tiếp lên da còn có thể dùng sữa ong chúa kết hợp với các nguyên liệu sẵn có khác để làm mặt nạ dưỡng da.

Cách dùng sữa ong chúa làm trắng da

- Lấy 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong cho vào bát sạch trộn đều thành một hỗn hợp.

- Đắp hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 30 phút sau đấy rửa thật sạch lại với nước.

- Làm liên tục 7 ngày sau đấy nghỉ 7 ngày. Sau 3 đợt làm bạn có thể có làn da mịn màng và làn da sáng hơn trông thấy.

Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn

Lô hội có khả năng dưỡng ẩm kết hợp với sữa ong chúa chứa các chất kháng sinh tự nhiên sẽ giúp đẩy lùi mụn và dưỡng ẩm cho da.

- Dùng 1 thìa sữa ong chúa, 1 thìa gel lô hội và 1 thìa mật ong trộn đều tạo thành hỗn hợp.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ lên và rửa lại bằng nước sau 30 phút.

- Dùng 2 ngày 1 lần và sau 3 - 4 tuần bạn sẽ có làn da sáng hồng và giảm hẳn các vết mụn.

Cách sử dụng sữa ong chúa làm sạch sâu

Mặt nạ này dùng để làm sạch da sau khi phải tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm.

- Nguyên liệu bao gồm 1 thìa sữa ong chúa và 5 - 7 giọt chanh.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đấy đắp mặt nạ đã được trộn đều.

- Thư giãn 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sau đấy rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

- Làm 1 lần/ tuần để có làn da khỏe mạnh, các lỗ chân lông không bị bí tắc.

Mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ

Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Với Tinh Bột Nghệ, Lưu Ý Cần Phải Biết - Chon.vn

HÃY ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT NGHỆ THƯỜNG XUYÊN ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA TRẮNG MỊN

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê sữa ong chúa và 1 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện: Trước tiên trộn đều toàn bộ các nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến rửa sạch mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, việc này không chỉ khiến các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da. Sau đó bôi mặt nạ lên mặt và thực hiện những động tác massage trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Thời gian đắp là từ 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cách làm đẹp với sữa ong chúa và vitamin E

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và Vitamin E

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và Vitamin E

  • Nguyên liệu chuẩn bị: 2 cà phê sữa ong chúa và 1 viên vitamin E.
     
  • Cách thực hiện: Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau và đắp lên mặt khoảng 20 phút để những dưỡng chất có thời gian thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt được kết quả tốt.

Ngoài công thức trên, bạn có thể kết hợp thêm nhiều nguyên liệu tự nhiên khác để giúp tăng kết quả dưỡng da như khoai tây, nha đam, trà xanh hay bột yến mạch.

Bên cạnh dùng vitamin E và sữa ong chúa để đắp mặt thì bạn có thể thử trực tiếp bằng cách uống chúng. Tuy nhiên cần lưu ý một số điều sau đây:

Chỉ nên uống vitamin E khi cơ thể thiếu hụt vitamin E.

Uống quá nhiều vitamin E sẽ dẫn tới mắc phải một số bệnh xảy ra. Khiến các cơ quan trong cơ thể, máu giảm khả năng đông, kéo dài chu kỳ kinh nguyệt của các chị em và làm thiếu hụt dưỡng chất vì mất máu quá nhiều.

7 công thức làm đẹp da từ mặt nạ sữa ong chúa hiệu quả nhất hiện nay

Cách làm đẹp với sữa ong chúa và bột trà xanh 

Công thức làm đẹp với sữa ong chúa hiệu quả hiện nay

Kết hợp sữa ong chúa và bột trà xanh sẽ cho ta các chức năng chính sau: Trị tất cả các kiểu mụn: mụn ẩn dưới da, mụn đầu đen, mụn bọc,… Làm mờ sẹo và thâm mụn nhanh chóng Cân bằng lượng dầu thừa trên da Nuôi dưỡng da trắng mịn, hồng hào.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa bột trà xanh, nước lọc.

Cách dùng:

  • Trộn đều sữa ong chúa với bột trà xanh, nếu như hỗn hợp hơi khô chúng ta có thể cho vào một ít nước lọc.
  • Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. nếu có thời gian nên xông mặt 5p với nước nóng để da được hấp thu các dưỡng chất dễ dàng hơn.
  • Sau khi xông mặt xong, vỗ nhẹ tay để da khô tự nhiên. Sau đấy đắp hỗn hợp bột tà xanh và sửa ong chúa lên da, nằm thư giản từ 20 – 30p.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Bạn nên áp dụng hỗn hợp mặt nạ bột trà xanh và sữa ong chúa liên tục 2 – 3 lần 1 tuần. Đảm bảo sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng xuất sắc mà chúng đem lại.

Một chú ý cho những loại mặt nạ là bạn không nên đắp mặt nạ qua đêm nhé !

Chú ý khi sử dụng sữa ong chúa

- Không dùng sữa ong chúa đã bị biến chất, có mùi khét, hắc hay bất kỳ mùi khó chịu nào. Bạn nên mua ở chỗ uy tín để tránh hàng giả hàng nhái, gây tổn thương da.

- Nếu như lần đầu dùng mặt nạ sữa ong chúa, bạn cảm thấy mặt bị ửng đỏ và rát. Điều này là hoàn toàn thông thường do da bạn chưa kịp thích ứng với sữa ong chúa. Lúc đó bạn chỉ cần đắp vài lát cà chua hoặc dùng đá lạnh xoa nhẹ lên mặt.

- Không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm vì sẽ làm làn da bị kích ứng không được thông thoáng. Ngoài những điều ấy ra mùi hương của sữa ong chúa sẽ làm thu hút các loại côn trùng gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của chúng ta

- Lấy một lượng vừa đủ khi sử dụng và bảo quản lạnh trong các chai lọ thủy tinh hay nhựa. Tuyệt đối không nên đựng sữa ong chúa trong đồ bằng kim loại.

Trên đây là những chia sẻ tuyệt chiêu làm đẹp với sữa ong chúa mà mình đã tổng hợp lại mang đến cho các bạn có thêm kiến thức làm đẹp. Chúc bạn sẽ sớm có làn da trẻ khỏe, tươi sáng, mịn màng với sản phẩm sữa ong chúa nguyên chuất 100%.

 

ndtlam1983@gmail.com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN