NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TÌNH TRẠNG ĐỎ ỬNG DA ROSACEA

Ngày:18/02/2021 lúc 11:02AM

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH HỒNG BAN - ROSACEA

 

 

Rosacea là gì?

Rosacea là một tình trạng da mãn tính thường ảnh hưởng đến mặt; thường có liên quan đến trán, mũi, má và cằm. Nguyên nhân của bệnh rosacea vẫn chưa được biết rõ và có thể phát triển theo nhiều cách và ở mọi lứa tuổi. Ngay cả các triệu chứng của bệnh trứng cá đỏ cũng có thể khác nhau, nhưng nó thường được phân loại theo mẩn đỏ trên mặt, da dày lên, cộng với sưng mặt và các mạch máu có thể nhìn thấy trong các trường hợp nặng hơn. Mặc dù không có cách chữa khỏi bệnh rosacea, nhưng đây vẫn là một tình trạng da có thể điều trị được.

Tháng nhận thức về "Rosacea"

Theo The National Rosacea Society (NRS), tháng 4 đã được chỉ định là Tháng Nhận thức về Bệnh Rosacea để giáo dục công chúng về tác dụng thực sự của bệnh rosacea và xóa bỏ những quan niệm sai lầm xung quanh tình trạng da mãn tính này. 
 
Ước tính có khoảng 16 triệu người Mỹ bị ảnh hưởng bởi bệnh rosacea, nhưng nhiều bệnh nhân chưa bao giờ nghe nói về bệnh này cũng như không biết các triệu chứng liên quan. Hầu hết bệnh nhân được kê đơn thuốc kháng sinh do đặc tính chống viêm của chúng, trong khi những người khác được tư vấn liệu pháp ánh sáng, trong đó ánh sáng ở một bước sóng cụ thể được hấp thụ bởi các mạch máu trên da, cho phép chúng co lại và cải thiện vẻ ngoài của da. Đó là một phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên, cần phải điều trị lâu dài. 
 

 

Bệnh nhân bị bệnh rosacea cũng được khuyến khích xác định các yếu tố môi trường và lối sống có thể làm trầm trọng thêm các đợt bùng phát và mẩn đỏ. Điều này có thể là bất cứ nguyên nhân gì từ chế độ ăn uống, căng thẳng hoặc tiếp xúc với một số tác nhân môi trường. Rượu, thức ăn cay, đồ uống nóng và thậm chí cả sữa có thể kích hoạt bệnh rosacea bùng phát, trong khi các yếu tố môi trường, như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh. Loại bỏ hoặc giảm thiểu những tác nhân này khỏi lối sống của bạn và quản lý việc bạn tiếp xúc với một số yếu tố nhất định có thể giúp bạn tránh khó chịu trong tương lai và kích ứng thêm.

Chăm sóc da như thế nào để điều trị bệnh Rosacea?

Bước đầu tiên để sử dụng chăm sóc da để điều trị bệnh rosacea là đặt lịch hẹn với bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu. Da của mỗi người khác nhau, ngay cả những người bị bệnh rosacea. Điều quan trọng là phải hiểu những gì có thể là các yếu tố cơ bản và các yếu tố kích hoạt có thể gây bùng phát hoặc khó chịu khác. Bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tốt nhất để điều trị làn da của bạn. Chăm sóc da có thể làm trầm trọng thêm hoặc làm dịu làn da mẩn đỏ, nhạy cảm. Điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm làm dịu, chống viêm và chứa nhiều chất chống oxy hóa để chống lại tác hại của các gốc tự do, vốn có thể làm hỏng hàng rào bảo vệ của da, dẫn đến kích ứng thêm. 
 
Ví dụ, Rozatrol® — một phương pháp điều trị đa phương thức từ ZO® Skin Health — giúp bình thường hóa làn da bằng cách giảm các dấu hiệu mẩn đỏ, nhạy cảm của da. Sản phẩm này chứa phức hợp axit amin tiên tiến giúp phục hồi và làm dịu da thông qua quá trình hydrat hóa. Đặc tính tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp giảm dầu, có thể gây viêm, trong khi phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền giúp bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại tác hại của các gốc tự do. Nếu bạn đang tìm kiếm một quy trình đầy đủ để điều trị làn da mẩn đỏ, nhạy cảm, ZO® Skin Health cũng cung cấp Hệ thống Bình thường hóa Da — một lựa chọn các sản phẩm trị liệu được thiết kế để làm dịu với quá trình hydrat hóa và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. 
 

 

Để có phương pháp điều trị tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt cho làn da của bạn, hãy đến gặp bác sĩ ZO® gần bạn. Để tìm hiểu thêm về bệnh trứng cá đỏ và cách bạn có thể giúp nâng cao nhận thức về tình trạng da này, hãy truy cập Hiệp hội Bệnh Rosacea Quốc gia.
 
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://www.rubynguyen.vn/collections/zo-skin-health

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Diệp Thảo
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN