BIOLOGIQUE RECHERCHE BIOMAGIC MASK + COLLAGEN NATIF SERUM: BÍ KÍP NÂNG CƠ SĂN CHẮC CHO DA CHẢY XỆ

Ngày:09/08/2021 lúc 09:25AM

"Chẳng lo gì, chỉ lo già". Một làn da chùng nhão lỏng lẻo, lỗ chân lông to chính là mối lo hàng đầu của các chị em tuổi băm đúng không? Vậy thì giải pháp dưới đây từ Biologique Recherche sẽ dành cho bạn.

 

 

Bước 1: ĐỊNH HÌNH cấu trúc da, loại bỏ tạp chất với mặt nạ BIOMAGIC

- Là mặt nạ đất sét với kết cấu mịn, ngay khi tiếp xúc với da bạn sẽ có cảm giác lăn tăn nhẹ. Đó là hoạt động từ các tinh chất tác động vào nơi tiếp hợp thần kinh để căng kéo các mô cơ, nâng đỡ phần da thừa được gọn gàng săn chắc. 

Thành phần từ Đất sét trắng, Tinh dầu mầm lúa mì, tinh dầu ngô, giàu Vitamin E và A... 

- Kháng khuẩn, hút sạch dầu thừa, se lỗ chân lông. 

- Bổ sung lipid giúp da mềm mại, làm sáng da. - Bôi lên vùng chảy xệ như má, cằm, cổ. Chỉ sau 15’ đắp mặt nạ, có ngay hiệu ứng làm đầy, da sạch và căng mịn khiến bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. 

Bước 2: PHỦ BÓNG làm căng da mặt với tinh chất COLLAGEN NATIF. 

- Sau bước đắp mặt nạ, dùng ngay 1 lớp tinh chất lên da để điều trị giảm nếp nhăn và rãnh gấp sâu, củng cố đường nét khuôn mặt.

- Thành phần 100% Collagen đậm đặc, trong mỗi giọt tinh chất chứa hàng ngàn phân tử Collagen sinh học có thể hydrat hoá làm căng mọng làn da ngay tức thì. 

- Làm dày collagen nâng đỡ mô da, tăng độ đàn hồi.

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Xem thêm về mỹ phẩm Biologique Recherche tại đây!

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN