Sức sống mới cho làn da với 5 Hoạt chất phục hồi độ ẩm và chống viêm nhiễm từ Methode Physiodermie

Ngày:30/11/2023 lúc 10:47AM

Làn da là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể chúng ta, là lớp bảo vệ đầu tiên chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và tác nhân gây hại khác. Đặc biệt, khi làn da bị tổn thương hoặc nhiễm khuẩn corticoid, việc chăm sóc đúng đắn là quan trọng để phục hồi và duy trì sức khỏe cho làn da. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 hoạt chất khoa học được chứng minh là có hiệu quả trong việc phục hồi làn da nhiễm khuẩn corticoid, cùng với gợi ý sử dụng sản phẩm của hãng Methode Physiodermie để đạt được kết quả tốt nhất.

1. Peptide - Đối tác đắc lực của da

Peptide là một loại hoạt chất quan trọng giúp kích thích sản xuất collagen, giữ cho da đàn hồi và săn chắc. Trong bối cảnh làn da nhiễm khuẩn corticoid, peptide có vai trò quan trọng trong việc giúp tái tạo tế bào da mới, đồng thời giảm viêm nhiễm và kích thích quá trình phục hồi.

 

2. Panthenol - Nguyên liệu dưỡng ẩm tối ưu

Panthenol, hay còn được biết đến với tên gọi là provitamin B5, là một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó giúp giữ nước cho làn da, làm dịu và làm dịu da từ tác động có hại của corticoid. Sản phẩm "Stabilizing Lotion" của Methode Physiodermie chứa panthenol, giúp cân bằng độ ẩm và làm dịu da.

 

3. Ceramides - Nền tảng của lớp biểu bì da

Ceramides là các phân tử lipid tự nhiên có mặt trong da, giữ cho lớp biểu bì của da khỏe mạnh. Trong trường hợp da nhiễm khuẩn corticoid, việc tái tạo ceramides là quan trọng để củng cố hàng rào bảo vệ của làn da. Sản phẩm "Deep Cleansing Milk" của Methode Physiodermie không chỉ giúp làm sạch da mà còn cung cấp ceramides để tái tạo lớp biểu bì.

 

4. Vitamin E - Chống oxi hóa mạnh mẽ

Vitamin E không chỉ là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, mà còn giúp giảm viêm nhiễm và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. "Sensitive Skin Emulsion" của Methode Physiodermie là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm khác.

5. PCBG - Kết hợp hoàn hảo cho làn da nhạy cảm

PCBG (Propylene Glycol Butyl Ether Glycol) là một chất hoạt động bề mặt có trong "Redness Rescue Anti-Redness Serum" của Methode Physiodermie. Nó giúp kiểm soát sự kích thích và đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm và giảm nguy cơ phát ban.

 

 

Kết hợp các sản phẩm chăm sóc da của Methode Physiodermie với những hoạt chất khoa học được chứng minh, bạn có thể tin tưởng rằng làn da của mình sẽ được phục hồi một cách hiệu quả và an toàn từ tác động của nhiễm khuẩn corticoid. Hãy chăm sóc da mỗi ngày để tận hưởng làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!

 

Ruby Nguyễn Beauty & Spa - Nhà phân phối Physiodermie uy tín, chính hãng tại Việt Nam

Tự hào là đại lý của thương hiệu Physiodermie, Ruby Nguyễn Beauty & Spa cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tận tình nhất. Để được tư vấn mua hàng và phác đồ điều trị da từ các sản phẩm nhà Physiodermie, quý khách vui lòng liên hệ qua những phương tiện sau:

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Physiodermie tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN