LIỆU MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Ngày:16/08/2022 lúc 10:00AM

Biologique Recherche hay còn có tên gọi ngắn gọn là BR nổi tiếng với mức giá vô cùng đắt đỏ và có công dụng vượt bậc đến mức được đông đảo người mê skincare ví là "Đức chúa trong chai". Nhưng sự thật có phải vậy, hay người ta thần thánh hóa công dụng để thu hút người tiêu dùng. Hãy cùng Ruby Nguyễn Beauty & Spa tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

GIỚI THIỆU VỀ BIOLOGIQUE RECHERCHE ĐẾN (BR) - HÃNG MỸ PHẨM ĐẾN TỪ PHÁP

Được thành lập vào cuối những năm 1970 bởi một gia đình chuyên gia chăm sóc da thủ công, Biologique Recherche xuất hiện thông qua niềm đam mê của bộ đôi nhà sinh vật học và vật lý trị liệu Yvan và Josette Allouche.

Bí quyết và cách tiếp cận có tầm nhìn xa của họ làm nền tảng cho danh tiếng của thương hiệu về hiệu quả và sản phẩm nổi bật.

Họ đã nghĩ ra một phương pháp độc quyền, tùy chỉnh các phương pháp đặc trị thẩm mỹ phù hợp với mọi loại da và dựa trên các sản phẩm có nồng độ hoạt chất cao. Biologique Recherche hoạt động như một phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển, tập trung hoàn toàn vào việc tạo ra các sản phẩm cho các chuyên gia làm đẹp đã thất vọng bởi các sản phẩm có sẵn tại thời điểm đó.

 

BIOLOGIQUE RECHERCHE | LinkedIn

ĐÁNH GIÁ VỀ BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR)

Không điêu ngoa khi nói Biologique Recherche thuộc top những thương hiệu mỹ phẩm đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia da liễu, cùng với đó là các công thức dưỡng da độc quyền giúp mang lại hiệu quả điều trị, dưỡng da cực kỳ tốt.

 

Biologique Recherche fans rejoice, the cult skincare range is now available  in New Zealand

 

Điểm khác biệt của các dòng sản phẩm của hãng thường nằm ở mùi hương khá khó ngửi so với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Nhưng nhìn chung, về kết quả dưỡng da theo đánh giá của khách hàng thường đều được đánh giá cao và cho đến thời điểm hiện tại đây thực sự là sự lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ khi tìm mua loại mỹ phẩm cho việc chăm sóc, điều trị da.

MỸ PHẨM BR CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

TOP 5 SẢN PHẨM HOT HIT ĐANG KHUẤY ĐẢO GIỚI LÀM ĐẸP ĐẾN TỪ BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR)

1. Dung dịch cân bằng tái tạo da nám, tàn nhang Biologique Recherche Lotion P50 Pigm 400

 

Công dụng:

• Nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn trên da

• Thúc đẩy quá trình tái tạo lớp biểu bì

• Cân bằng độ pH trên da

• Tẩy da chết nhẹ nhàng, tái kết cấu da

• Cấp ẩm tốt nhất cho lớp trên cùng của lớp biểu bì

• Ngăn ngừa và điều trị các loại mụn viêm, mụn mủ

• Tăng cường hiệu quả của các sản phẩm Biologique Recherche dùng sau đó

2. Kem đặc trị nám Biologique Recherche Creme Pigm 400

 

 

Công dụng:

• Làm sáng da ngay tức thì

• Giảm sự gia tăng các đốm nám hiện có

• Ngăn ngừa/hạn chế các đốm nám mới

• Đồng nhất màu da, giảm tình trạng mất ổn định

• Chống lại gốc tự do: hạn chế lão hóa tế bào

3. Tinh chất làm săn chắc và tái tạo tế bào Biologique Recherche Splenodermine

 

 

Công dụng:

• Săn chắc các mô hỗ trợ của da.

• Kích thích tái tạo tế bào của lớp biểu bì.

4. Sữa rửa mặt Biologique Recherche Lait E.V

Công dụng:

•  Loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất

• Làm dịu và tạo cảm giác thoải mái cho da

• Ngăn ngừa mất nước, giữ ẩm cho da

• Hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ của da

5. Mặt nạ Biologique Recherche Vivant Masque

 

 

Công dụng:

•  Điều chỉnh, bài tiết nhờn lưu lại làn da sạch, khỏe và cân bằng nhờn.

•  Kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông

• Phục hồi sức sống và kích thích chức năng của lớp biểu bì

• Làm sáng và đồng nhất màu da.

• Làm căng, tươi mới làn da

 

Xem thêm về mỹ phẩm Biologique Recherche (BR) tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN