SERUM LIPOSMOSE - HUYẾT THANH XÓA BỌNG MẮT THẾ HỆ MỚI CỦA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE

Ngày:09/08/2021 lúc 09:42AM

Chắn hẳn bọng mắt là thứ khiến các chị em cảm thấy không thoải mái và cảm thấy gương mặt "đỡ xinh" hơn một chút. Vậy thì làm cách nào để bye bye mấy em bọng mắt đó đi nhỉ?

Lý do khiến gương mặt xuất hiện bọng mắt

Các nàng có thừa nhận BỌNG MẮT là thứ khó chịu nhất trong các vấn đề về mắt không. Những chiếc bọng mắt xấu xí xuất hiện từ những nguyên nhân: 

- Ứ nước, dư thừa mỡ quanh hốc mắt

- Lão hóa da. 

- Thức khuya, stress. 

- Chế độ ăn không hợp lý, thừa muối... 

 

Tổng quan về Serum Biologique Recherche (BR) Liposmose

Để xử lý vấn đề khó nhằn này Biologique Recherche đã tung ra thị trường huyết thanh LIPOMOSE với công năng đặc trị, dành riêng để xử lí vấn đề ứ đọng gây bọng mắt

 

 

- Có khả năng tự tổng hợp, điều chỉnh nồng độ muối và giảm tích tụ nước. Giảm sưng nề, tạo cảm giác nhẹ nhàng ngay lập tức. 

- Với những bọng mắt dày lâu năm, Tetrapeptide sẽ phân giải mỡ và ĐÀO THẢI chúng ra ngoài, ức chế sự hình thành của lipid, giảm khối lượng mỡ tích tụ. 

- Chiết xuất Khoai mì tạo ra các mạng lưới phân tử, hình thành một lớp màng đàn hồi trên bề mặt, nâng và làm săn chắc vùng da quanh mí mắt. 

- Dưỡng ẩm quanh viền mắt, giảm tắc nghẽn mạch, làm thông thoáng dịch bạch huyết để làm sáng đôi mắt mệt mỏi, lấy lại vẻ trẻ trung rạng rỡ. 

- Đặc biệt, Phức hợp Matrikine giúp sửa chữa và ngăn ngừa những tổn thương do lão hoá gây ra, góp phần giảm tích tụ bọng mỡ, nếp nhăn, chảy xệ vùng mắt. 

- Và nhiều thành phần bổ trợ khác. 

 

 

Nghiên cứu vô cùng khả quan khi 80% tình nguyện viên được thử nghiệm cho biết họ hài lòng khi thấy kích thước bọng mắt giảm nhiều chỉ sau 4 TUẦN SỬ DỤNG.

Cách dùng: thoa đều lên mắt 2 lần mỗi ngày, có thể kết hợp chung với kem mắt để tăng cường hiệu quả.

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE (BR) CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 
Xem thêm về mỹ phẩm Biologique Recherche tại đây!
Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN