SERUM ERYTHOS VÀ CREAM VERTE ESPOIR A.R: TINH CHẤT VÀ KEM DƯỠNG LÀM DỊU VÀ GIẢM CHỨNG ĐỎ DA

Ngày:17/10/2021 lúc 16:18PM

Hiện tượng giãn mao mạch dưới da khá phổ biến hiện nay, nó có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới, thường xảy ra ở những vùng da mỏng như má, mũi. Màu sắc mao mạch xanh tím hoặc đỏ trên bề mặt da khiến người mắc tình trạng này dễ tự ti về ngoại hình kém thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt dễ bị chứng Rosacea (đỏ da). Tin vui là bạn có thể bắt đầu điều trị tình trạng giãn mao mạch ngay từ bây giờ với combo đặc biệt đến từ nhà Biologique Recherche.

 

Serum Erythros: Sử dụng trên những vùng bị giãn mao mạch nhiều 

- Thành phần chiết xuất tảo đỏ Porphyridium cruentum: giàu nguyên tố vi lượng, làm khỏe thành mạch máu và co lại, giảm kích thước thành mạch. 
- Chiết xuất lá trà trắng: chống gốc tự do, trung hòa gốc tự do, nguyên nhân gây ra các vấn đề lão hóa. 
- Chiết xuất hương thảo, cà phê và sồi: có nhiều hoạt chất có tính năng giảm viêm và kiểm soát sự hình thành các mạch máu mới, giảm màu sắc các mạch máu cũ. 
 

Kem dưỡng Verte Espoir A.R: Bảo bối giúp làm khoẻ nền da và ngăn ngừa tình trạng mao mạch lan rộng 

- Chất kem nâu nhẹ mềm mượt phù hợp với mọi loại da nhạy cảm. Bao bọc và tái cấu trúc màng hydrolipid trên da, phục hồi và xây dựng lại màng bảo vệ vững chắc. 
- Chiết xuất rau má làm dịu ngay tức thì các vết mẩn đỏ của da đang bị phản ứng, chống viêm và tái tạo lại sức sống của lớp biểu bì. 
- Cải thiện độ đàn hồi của nền da, giảm tình trạng giãn mao mạch. 
- Dùng buổi tối để tăng khả năng tái tạo, dùng buổi sáng để nâng cao khả năng phòng vệ tự nhiên của da. 
 

 

Da sau phi kim, dị ứng, mẫn cảm dùng em này sẽ cải thiện rất nhiều nha. Hiện tại bộ đôi này đã được cải tiến công thức mới ưu việt hơn trong năm nay. Theo khảo sát của các tình nguyện viên thử nghiệm sản phẩm trong 4 tháng, gần 70% cảm thấy các mao mạch của họ đã giảm 40% so với trước đó, số còn lại cảm thấy giảm từ 2-30%. Để điều trị vấn đề mao mạch ngoài việc chọn sản phẩm tốt thì sự kiên trì của bạn cũng là yếu tố quyết định đấy nhé.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Để minh chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đắt giá này thì phải đề cập đến quá trình lịch sử hình thành cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tất cả đều góp phần tạo nên sự uy tín của hãng khi đứng trong hàng top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất thế giới; qua từng thành phần hoạt chất bên trong cùng với đó là công thức làm đẹp đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

 

Khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trải nghiệm được sự thần kỳ đến từ sản phẩm của Biologique Recherche; chắc hẳn Biologique Recherche thường chỉ dành cho người dùng có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da đem lại thì chắc chắn bạn sẽ phải gật đầu thán phục về mọi sản phẩm của hãng.

Ngoài ra độ thích ứng với làn da của các sản phẩm cũng được đánh giá cao, hầu hết các thành phần hoạt chất đều có chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và thích hợp cho mọi làn da sử dụng.

MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Để đánh giá đúng nhất về giá của mỹ phẩm Biologique Recherche thì phải nói là khá "chát". Để tậu được một sản phẩm của hãng mỹ phẩm này thì các chị em cũng cần có "một chiếc hầu bao kha khá bự" và độ chi trả hơi thoáng tay một chút. 

Các mặt hàng của Biologique sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tuy giá có vẻ khá đau ví nhưng chắc chắn rằng tác dụng lên làn da của các chị em vô cùng xứng đáng, xác thực cho câu nói "đắt xắt ra miếng".

 

 

NÊN MUA MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Biologique Recherche một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Biologique Recherche ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Biologique Recherche tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Biologique Recherche, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Biologique Recherche cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Biologique Recherche chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 
Xem thêm về mỹ phẩm Biologique Recherche tại đây!
Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN