Mỹ phẩm THALGO có tốt không? Mách bạn nơi mua THALGO chính hãng, uy tín

Ngày:24/08/2022 lúc 14:19PM

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì sẽ không còn xa lạ với hãng mỹ phẩm THALGO đến từ nước Pháp. Thương hiệu THALGO nổi tiếng với những mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Vậy, liệu mỹ phẩm THALGO có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Ruby Nguyễn Beauty & Spa tìm hiểu về vấn đề này nhé!

1. Giới thiệu về mỹ phẩm THALGO

Thalgo ra đời từ năm 1964, với cảm hứng mỹ phẩm bắt nguồn từ đại dương. Là một tập đoàn lớn mạnh, THALGO cung cấp cho phụ nữ trên khắp thế giới giải pháp làm đẹp toàn diện: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, liệu pháp chăm sóc da, thư giãn cơ thể, thon gọn vóc dáng và các thiết bị chẩn đoán, trị liệu làn da.
 


100% công thức của THALGO chứa các thành phần tảo biển, nước biển và các loài thực vật biển, với sự chắt lọc tinh túy các chiết xuất có nồng độ hoạt chất cao nhất. Các thành phần khác đến từ thực vật trên cạn hoặc có nguồn gốc tự nhiên, không paraben, dầu khoáng, GMO…

Thalgo cam kết giảm thấp nhất tác động sinh thái, đảm bảo an toàn và duy trì nét đẹp tự nhiên cho cả làn da và môi trường. Thiên hướng này càng khẳng định vị trí bất biến của Thalgo trên trường quốc tế: “Thương hiệu dẫn đầu thế giới về mỹ phẩm chuyên nghiệp chiết xuất từ biển”.
 

2. Mỹ phẩm Thalgo có tốt không?

- Thalgo là một thương hiệu dược mỹ phẩm cực kì nổi tiếng đến đất Pháp hoa lệ, những sản phẩm làm đẹp của Thalgo luôn nhận được nhiều sự tin dùng và yêu thích của người tiêu dùng.Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và vô cùng lành tính của mình, Thalgo còn là hãng dược mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì nó vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.    
 
- Các sản phẩm của Thalgo luôn chiếm được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng trên thế giới.
 

 

  - Với mong muốn là tôn vinh những giá trị của khách hàng nhận được là sự an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao, làm nổi bật được giá trị của mỗi khách hàng khi sử dụng.

3. Mua mỹ phẩm Thalgo chính hãng ở đâu?

Tìm hiểu về THALGO một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm THALGO ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của THALGO tại Việt Nam.

Để mua mỹ phẩm THALGO chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Thalgo tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN