SKINBETTER EVEN TONE CORRECTING SERUM: BẢO BỐI TRỊ NÁM SẮC TỐ

Ngày:09/10/2021 lúc 11:36AM

Bạn vẫn đang chần chừ chưa dám bước vào một công đoạn trị nám nghiêm túc? Bạn không muốn nhìn thấy da mặt bị bong đỏ gây gây bất tiện công việc. Bạn chưa muốn dùng các biện pháp xâm lấn như laser?

Tổng quan về sản phẩm Skinbetter Even Tone Correcting Serum

SkinBetter Even Tone Correcting Serum là một loại serum dưỡng da nhẹ, đa tác động. Cải thiện sự xuất hiện của các mảng nâu, tổn thương do ánh nắng mặt trời, tăng sắc tố và đổi màu.

Serum đạt giải New Beauty vào năm 2019 & Prevention Healthy Skin 2020 và năm nào cũng ôm trọn vài giải thưởng. Sở hữu công nghệ đặc biệt giàu các chất chống Oxy hoá mạnh mẽ nhằm sửa chữa những tổn thương của da do ánh sáng mặt trời.

 

Thành phần cấu tạo nên sản phẩm

Thành phần chính bao gồm:
Alpha-Arbutin: Một chất quen thuộc để làm sáng nâng tone da. 
Acetyl Glycyl Beta-Alanine: ức chế các enzym tạo ra melanin, làm sáng da. Nghiên cứu cho thấy rằng sau 14 ngày có thể thấy được hiệu quả và sau 56 ngày mờ đốm nâu hầu như 90% chỉ với 2% 
0.5 Hexylresorcinol: tương đương 2% hydroquinone, ức chế tyrosinase kết hợp ngay lập tức khi thoa lên da giúp thẩm thấu nhanh vào da, tác động vào lớp biểu bì và phá hủy hoàn toàn sự kết tụ của sắc tố da melanin tận gốc. Đây là chìa khoá để trả lời cho câu hỏi: "Không bong tróc thì có hiệu quả không?" nha.
Acid Diglucosil Gallic: ức chế melanin, làm sáng chống viêm. 
Tinh chất vitamin E và C: là các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện sắc tố, chống oxi hoá gốc tự do gây hại cho da. 
- Ngoài ra còn 1 dãy dài hơn 17 các thành phần nuôi dưỡng, phục hồi da như: Ceramide NG, Glycerin, Bisabolol, Linoleic Acid… để da luôn ẩm mượt suốt quá trình điều trị. 

 

Hiệu quả sau khi sử dụng Even Tone Correcting Serum

Hiệu quả thì thật sự không có gì bàn cãi. Đối với vết thâm mới, nám mới dưới 1 năm cho hiệu quả mờ nhanh đáng kể. Nám sâu hơn có thể điều trị chung với kem dưỡng Alpharet cùng dòng để đẩy nhanh tiến độ với hiệu quả không kém. 
Một điều tuyệt vời nữa là bạn vừa có thể điều trị nám vừa vừa làm khoẻ nền da và chống lão hoá lâu dài với sản phẩm này, xứng đáng để mua đi mua lại đúng không?

 

NÊN MUA SKINBETTER CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về SkinBetter một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Skinbetter ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của SkinBetter tại Việt Nam. 

Để mua mỹ phẩm SkinBetter chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm SkinBetter tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN