VALMONT PRIME B-CELLULAR: TINH CHẤT CHỐNG NHĂN CĂNG BÓNG TỪ DNA

Ngày:17/08/2021 lúc 10:13AM

Bạn có đang phân vân vì da có nhiều hơn 1 vấn đề: nếp nhăn, ko đều màu, kém căng, thiếu độ bóng .... Bạn vẫn muốn cải thiện từng chút một nhưng không có nhiều thời gian? Vậy thì bạn nên chọn em này về đội của mình.

Tổng quan về Serum Valmont Prime B-Cellular

Serum Prime B-Cellular là 1 dạng serum tái sinh đa chức năng, phát huy toàn diện với tất cả dấu hiệu lão hóa mới chớm, cực kỳ thích hợp với những ai không muốn xài quá nhiều sản phẩm. Chất của serum là dạng gel trong suốt, thoa lên da thấm nhanh, giữ được độ ẩm, không gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay mẩn đỏ.

 

Hiệu quả trên làn da khi sử dụng Serum

Với phức hợp tế bào chính đỉnh cao từ DNA, RNA, acid amin và chiết xuất nhân sâm cung cấp cho da những đặc tính chống lão hóa, ngoài ra còn dẫn xuất cô đặc của VitaminC – một có khả năng làm sáng và bảo vệ da tốt: 

- Nạp năng lượng cho tế bào. Làm mờ những sắc tố da tối xỉn. 

- AHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết để lộ ra làn da mới, tươi hơn, mịn hơn. Ngoài ra, AHA còn là acid có đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời. 

- Tăng cường sự sản sinh collagen và elastine cho da săn chắc đầy đặn, thu nhỏ lỗ chân lông. 

- Giúp da hồng hào, giữ cho các lipid da giữa các tế bào, bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào. 

- Công thức màng ẩm giữ nước giúp bảo vệ da hơn 12 tiếng. Da ở trong máy lạnh hoặc đi nắng nhiều sẽ yêu em này liền

 

NÊN MUA MỸ PHẨM VALMONT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Valmont một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Valmont ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Valmont tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Valmont, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Valmont cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Valmont chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm VALMONT tại đây!

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN