Vivant Skincare - Xu hướng điều trị da hàng đầu Hoa Kỳ

Ngày:15/08/2023 lúc 10:15AM

Được thành lập vào năm 1990, Vivant Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên điều trị các vấn đề về da như lão hóa da, tăng sắc tố, các loại mụn trên da. Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Vivant Skincare đã nhận được sự công nhận và tin tưởng từ các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên gia chăm sóc da và spa y tế.

 

Lịch sử ra đời thương hiệu Vivant Skincare

Năm 1969, Tiến sĩ James E.Fulton - nhà khoa học, bác sĩ da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu nước Mỹ, đồng phát triển Retin A® thiết lập tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã thay đổi hoàn toàn khái niệm chăm sóc da bằng phương pháp thông thường. Ông cũng là người tiên phong trong phương pháp điều trị mụn bằng Benzoyl Peroxide – tạo ra cuộc cách mạng trong việc điều trị làn da lão hóa, mụn, nám, tăng sắc tố,…

 

 

Tiến sĩ Fulton dành sự quan tâm đặc biệt cho việc nghiên cứu về Vitamin A và tìm ra những lợi ích tuyệt vời cho quá trình trẻ hóa làn da. Do đó, ông đã phát triển loại Vitamin A Propionate có cấu trúc phân tử nhỏ hơn, đem lại khả năng hấp thụ sâu vào da hơn và đã được công nhận, sỡ hữu bằng sáng chế của riêng mình.

Từ những thành tựu đã nghiên cứu trước đó, Tiến sĩ Fulton cùng người vợ của mình là nhà nghiên cứu/nhà giáo dục Sara Fulton chung tay phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên sâu và thu hút được đông đảo sự chú ý từ các bác sĩ da liễu, chuyên gia trên toàn thế giới. Vợ chồng tiến sĩ James E.Fulto cho ra mắt thương hiệu Vivant Skincare chính thức vào năm 1990 cùng sứ mệnh cung cấp dòng sản phẩm toàn diện giúp điều trị mọi vấn đề về da như nám, mụn, chống lão hóa chứa nhiều hoạt chất chuyên sâu tác động đến từng vấn đề của da.

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu Vivant Skincare

Với niềm tin ai cũng có thể sỡ hữu cho mình làn da khỏe mạnh, rạng rỡ nếu biết chăm sóc da đúng cách và khóa học, Vivant Skincare cam kết sử dụng các thành phần an toàn, lành tính, chất lượng và được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ, được FDA công nhận.

Sản phẩm và phác đồ điều trị của Vivant Skincare luôn chú trọng việc giải quyết các vấn đề phổ biến như nám, lão hóa, mụn,... Với thành phần hoạt chất chuyên sâu, người sử dụng cảm nhận rõ rệt sự khác biệt về tông da, kết cấu da chỉ trong vài tuần sử dụng sản phẩm. Mọi sản phẩm của Vivant Skincare đều sở hữu bảng thành phần với công thức dịu nhẹ, lành tính phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Một điều đặc biệt, thành phần Retinyl Propionate - dòng Vitamin A đã được cấp bằng sáng chế của tiến sĩ Fulton thành phần có chút dịu nhẹ hơn nhưng vẫn có tác động tốt cho làn da ở vị trí tầng hạ bì mà không gây bất kì tác dụng phụ.

 

Những dòng sản phẩm nổi bật của Vivant Skincare

Mỗi sản phẩm của Vivant Skincare sẽ giải quyết cụ thể vấn đề nhất định của làn da, chủ yếu tập trung vào 3 vấn đề chính: điều trị mụn, làm đều màu da và cải thiện sắc tố trên da, chống lại sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm, được tin dùng bởi nhiều chuyên gia da liễu, bác sĩ thẩm mỹ thế giới.

Dòng sản phẩm điều trị mụn

Dòng sản phẩm trị mụn của Vivant Skincare giúp điều trị triệt để các vấn đề liên quan đến mụn, đồng thời ngăn ngừa mụn quay trở lại. Các sản phẩm được Tiến sĩ Fulton nghiên cứu dựa trên tiêu chuẩn vàng để đảm bảo hiệu quả cao và phù hợp với mọi làn da của người dùng.

Một số sản phẩm trị mụn nổi bật:

- Sữa rửa mặt trị mụn chứa 3% Benzoyl Peroxide BP 3% Acne Wash

- Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trị mụn chứa 3% Benzoyl Peroxide BP 3% Exfoliating Cleanser

- Toner cân bằng, dưỡng ẩm cho da mụn Skin Nourishing Toner

- Gel chấm mụn chứa 10% Benzoyl Peroxide BP 10% Gel Medication 

 

Dòng sản phẩm cải thiện màu da

Dòng sản phẩm cải thiện và làm đều màu da của Vivant Skincare giúp làm mờ các sắc tố thâm, sạm trên da một cách toàn diện, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất giúp da luôn căng mịn

Một số sản phẩm nổi bật:

- Sữa rửa mặt trị mụn Mandelic Acid 3in1 Wash

- Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trị mụn Mandelic Acid 3in1 Exfoliating Cleanser

- Serum chứa 8% Mandelic Acid 3in1 Serum

- Serum chứa 15% Mandelic Acid 3in1 Serum

- Gel làm dịu và kháng viêm Totaloe Calming and Hydrating Gel

 

Dòng sản phẩm chống lão hóa

Vivant Skincare dẫn đầu cuộc cách mạng chống lão hóa da với các sản phẩm chứa Vitamin A, Axit Mandelic và Peptide, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tránh khỏi những tổn thương do nhiều yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

Một số sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu:

- Sữa rửa mặt chống oxy hóa chiết suất trà xanh Green Tea Cleanser

- Bông tẩy tế bào chết và trẻ hóa làn da Daily Repair Pads

- Huyết thanh giàu Peptide RejuV RX

- Serum Vitamin A trẻ hóa da Derm-A-Renew

- Serum Vitamin A tái tạo da đa tầng Exfol-A

- Serum trẻ hóa da chuyên sâu Exfol-A Forté

 

Ruby Nguyễn Beauty & Spa - Nhà phân phối Vivant Skincare uy tín, chính hãng tại Việt Nam

 

Tự hào là đại lý của thương hiệu Vivant Skincare, Ruby Nguyễn Beauty & Spa cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tận tình nhất. Để được tư vấn mua hàng và phác đồ điều trị da từ các sản phẩm nhà Vivant Skincare, quý khách vui lòng liên hệ qua những phương tiện sau:

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Vivant Skincare tại đây!

    Team Ruby
    Tin cùng chuyên mục :
    BÌNH LUẬN