TONER BEAUTIFYING TONIC CỦA THALGO CÓ THỂ KHIẾN BẠN MÊ MẨN TỚI MỨC NÀO?

Ngày:24/08/2021 lúc 11:41AM

Một sản phẩm lành tính với sự kết hợp của nhiều thành phần chiết xuất từ thiên, nước hoa hồng Beautifying Tonic đến từ nhà Thalgo liệu có đánh gục được những tín đồ mê làm đẹp?

 

Tại sao Toner Beautifying Tonic của Thalgo lại cần thiết trong routine dưỡng da?

- Bảng thành phần giữ nguyên tiêu chí xanh - sạch - đẹp, nói không với các chất tranh cãi gây kích ứng cho da và gây hại cho sức khỏe. 

- Là một bước không thể thiếu sau bước rửa mặt để quét sạch tất tần tật cặn bã còn ứ đọng trên da, trả lại làn da sạch mịn thanh khiết. 

- Chiết xuất nước biển mùa xuân Sève Bleue giàu khoáng chất tạo nên 3 tác động cùng lúc lên da: dưỡng ẩm, làm dịu da tức thì và tăng cường kết cấu bề mặt. 

- Làm sạch sâu tuyến bã nhờn, giảm mụn ẩn và mụn trứng cá, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông. 

- Da mềm mịn, tươi mát và thoải mái ngay sau khi dùng. 

- Một bước điều trị cho da mỏng yếu giãn mao mạch, nhờ thành phần tảo Gelidium chứa nguồn dưỡng chất phong phú giúp nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh đến từng tế bào. 

- Đã nhận được nhiều lời feedback rằng da khoẻ lên nhiều sau khi sử dụng sản phẩm. Các dấu hiệu mẩn đỏ ít xuất hiện hơn. 

Hiện có 2 dòng, 1 dòng dành cho mọi loại da và 1 loại có chất kháng viêm dành cho da dầu mụn nhé.

Mua mỹ phẩm Thalgo chính hãng ở đâu?

Tìm hiểu về THALGO một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm THALGO ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của THALGO tại Việt Nam.

Để mua mỹ phẩm THALGO chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Thalgo tại đây!

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN