NHỮNG SẢN PHẨM PHỤC HỒI DA SIÊU ĐỈNH BẠN PHẢI THỬ Ở RUBY NGUYỄN BEAUTY SHOP

Ngày:12/11/2021 lúc 14:58PM

"Đừng treatment nếu bạn chưa biết sau treatment phải làm gì tiếp theo", ai tham da liệu trình ở Ruby Nguyễn đều biết mình kê phác đồ điều trị cũng khá "bạo". Sở dĩ mình dám làm thế vì mình đã chuẩn bị dàn phục hồi cẩn thận sau đó. "Lấy của da thứ gì phải trả lại gấp đôi", thực tế routine phục hồi mình nghiên cứu còn lâu hơn cả treatment để tránh rủi ro nhất. 
Cùng ngó qua để xem đâu mới là chân ái dành cho những làn da phục hồi tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa nhé!

Bộ đôi Serum và kem dưỡng Iso-Placenta nhà Biologique Recherche (BR)

Cực mát tay cho da sau mụn, mỏng yếu. Thành phần nhau thai sinh học có thể làm lành vết thương, giảm thâm sẹo rỗ. 

Serum Biosensible -  Một trong những sản phẩm được săn đón nhất của Biologique Recherche

Mình đánh giá cao khả năng làm dịu trong 1 nốt nhạc của em này. Texture như nước thấm nhanh không bí. Sử dụng được sau peel, lăn kim, trên nền da mỏng yếu nhất. Các dẫn xuất thực vật lành tính dễ thẩm thấu để phục hồi nền da từ bên trong, dùng xong 1 chai da nhạy cảm cơ địa cũng khoẻ lên nhiều.
 

 

Serum phục hồi da Daily Power Defense của ZO Skin Health

Sản phẩm quá nổi tiếng từ nhà Zo Skin, phục hồi đã khó mà vừa phục hồi vừa làm săn chắc da vừa chống lão hoá chắc chỉ có em này. Sau những tác động tiêu cực lên da do treatment, em này sẽ nâng cấp, làm mềm và cấp ẩm cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do và oxy hoá. 
 

 

Kem dưỡng Trio Rebalancing -  chiến thần đến từ thương hiệu Skinbetter

Nhìn bảng thành phần là thấy uy tín luôn, siêu dài hơn 10 chất toàn những chất xịn sò như Urea, Ceramide, Carnosine, chất béo, sodium... cho da "ăn" no và khoẻ mạnh từ trong ra ngoài, cover được tre liều mạnh luôn nha. 

Mặt nạ Majestueux Votre Visage tới từ hãng mỹ phẩm xa xỉ VALMONT

Ai nghĩ Valmont không chen chân được vào post này thì nhầm nhé. Chiếc mask này có thể khiến làn da sau peel đỏ rát của bạn được vỗ về ngay tức thì. Thành phần DNA cao cấp với khả năng sửa chữa tế bào của em này thì không cần bàn đến độ tái tạo nữa.

Kem dưỡng Biologique Recherche Cream Masque Vernix

Mình đã dùng đến hũ thứ 3 và sẽ tiếp tục khui hũ mới nếu hết. Nếu miêu tả ngắn gọn em này thì đó là "thay mới da sau một đêm", khả năng phục hồi bề mặt rất ổn, ngày hôm sau da bạn sẽ mềm mọng như da em bé. 
 

 

Trên đây là những Key-items chữa lành đỉnh nhất của shop hiện tại và còn rất nhiều dòng khác nữa. Mọi người cứ nói mong muốn và nhu cầu, nhà Ruby sẵn sàng đáp ứng hết nha.

Để mua mỹ phẩm chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Xem thêm về nhiều sản phẩm làm đẹp khác tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN