BỘ ĐÔI 2 TÁC DỤNG CẤP ẨM VÀ CHỐNG NHĂN: TINH CHẤT THALGO HYDRA MARINE VÀ KEM DƯỠNG HYDRA MARINE 24H

Ngày:24/08/2021 lúc 12:01PM

Làn da bị khô là vấn đề mà đa số chị em chúng mình gặp phải dù mùa đông hay hè. Vậy làm sao để việc làn da bị thiếu độ ẩm sẽ không khiến chúng mình cảm thấy mất thoải mái? Tìm hiểu ngay 2 em dưỡng ẩm nhà Thalgo này nhé!

 

 

Bộ đôi xanh mát này mang trong mình năng lượng biển xanh và nguồn Acid Hyaluronic với công dụng cấp nước thần kì cho làn da thiếu nước, đánh thức làn da bằng cách cung cấp năng lượng: 

Tinh túy từ nước biển Mùa xuân tinh khiết với hàm lượng vi khoáng chất cao có cấu tạo tương tự các chất dịch trong da, nên hấp thụ vào da dễ dàng hơn nhiều so với nước thông thường. Vì thế, nước biển sâu giúp giải quyết vấn đề da khô nhờ cơ chế cung cấp độ ẩm nhanh chóng, duy trì sự cân bằng khoáng chất giống với làn da. 

 

Lecithin chính là phức hợp của nhiều phospholipid khác nhau, có khả năng hút và duy trì độ ẩm cao. Các nhà khoa học thường ca ngợi đây là “bậc thầy” trong việc phục hồi, tái tạo làn da trở nên tươi trẻ, mềm mịn tự nhiên hiệu quả nhất. 

Tảo và vi sinh vật biển: có tác dụng nuôi dưỡng mạnh mẽ, Tăng cường Collagen chống chảy xệ, tăng độ đàn hồi duy trì làn da tươi trẻ. Bộ đôi hoàn hảo trong việc cấp nước tầng sâu và khoá ẩm vòng ngoài. Có thể phục hồi độ ẩm nhanh chóng và giữ ẩm trong một thời gian dài. 

Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các tình yêu muốn chống nhăn da căng bóng nhen 

Mua mỹ phẩm Thalgo chính hãng ở đâu?

Tìm hiểu về THALGO một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm THALGO ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của THALGO tại Việt Nam.

Để mua mỹ phẩm THALGO chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Thalgo tại đây!

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN