V-NECK CREAM: BẢO BỐI CHO CỔ XINH NGỌC NGÀ

Ngày:17/12/2021 lúc 17:25PM

Dưỡng da cổ là một bước cực kỳ quan trọng trong routine dưỡng da hàng ngày, các bạn đã biết chưa? Tại sao bước chăm sóc làn da vùng cổ săn chắc lại không thể thiếu trong các bước dưỡng da? Bật mí cho bạn sản phẩm kem dưỡng vùng cổ V-Neck Cream từ nhà VALMONT siêu xịn xò mà bạn nên thử nhé!

Thành phần cấu tạo và công dụng của Kem dưỡng V-Neck Cream

Thành phần:

Kem dưỡng chăm sóc đặc biệt làm săn chắc da này chứa phức hợp DNA, RNA, AFW, đây là các các chất chống oxy hóa mạnh có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa da. 

Công dụng:

- Kem giàu độ ẩm như một màng căng da sinh học, khi kem tan và thẩm thấu trên da sẽ hình thành lớp màng Polymer trong suốt, hiệu quả làm săn và nâng cơ rõ rệt. 
- Làm mịn và săn chắc vùng quai hàm, cổ ngực, khiến vùng da này trở nên sáng mịn màng hơn rất nhiều
- Tái tạo Collagen và Elastine, làm đầy nếp lằn cổ, ngăn chặn nếp nhăn da cổ xuất hiện. 
- Mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội từ sâu bên trong. 
- Đặc biệt, tạo nét khuôn mặt trái xoan cho những nàng có nọng cằm.
 

 

Ba thói quen giúp bạn có một chiếc cổ đẹp không tì vết: 

- Giữ tư thế thẳng ngẩng cao đầu. 
- Massage vùng cổ thường xuyên. 
- Dùng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng cổ như V-Neck Cream

CÁC SẢN PHẨM CỦA VALMONT CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu Valmont luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

Điểm nổi của Valmont chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

NÊN MUA MỸ PHẨM VALMONT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Valmont một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Valmont ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Valmont tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Valmont, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Valmont cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Valmont tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tham khảo thêm về mỹ phẩm Valmont tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN