MÊ ĐẮM VỚI BỘ SƯU TẬP GIÁNG SINH NHÀ THALGO: XÀ PHÒNG TẮM NƯỚC HOA, LOTION DƯỠNG CỰC MƯỚT

Ngày:28/11/2022 lúc 10:54AM

⚡️ Ai đi ngang quầy Thalgo nhà em vô tình ngửi thử soap nước hoa và dưỡng thể nước hoa này ai cũng mua hết ạ. Mùi rất rất thích luôn. Tắm lên da xong như hàm hương luôn. Có khách mua về treo tủ quần áo cho thơm nữa ạ. Hàng limited ra mùa giáng sinh tri ân khách hàng 2022 siêu thơm giá thì rẻ bất ngờ luôn => mua làm quà giáng sinh là cực thích lun ạ

 

 

💰 Soap tắm: 370k => mua em tặng 1 lưới tắm kèm ạ, thấy thích hơn soap của di/or và her/messss lun đó ạ

💰 Lotion dưỡng: 480k

👉 Mua cả 2 freeship ạ

🌿 Được làm thủ công 100% theo bí quyết truyền thống của xà phòng Marseille, Aquatic Perfumed Soap làm sạch và làm mềm da, đồng thời tôn trọng lớp biểu bì.

🌿 Các sản phẩm có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc như một phần của quy trình chăm sóc, 2 liệu pháp Marine Spa này sẽ làm say lòng tất cả khách hàng với những nốt hương và sảng khoái để có những giây phút thư giãn tràn đầy sinh lực.

💦 AQUATIC SCENTED SOAP nước hoa rất thơm: Làm sạch - làm mềm

Xà phòng tạo ra một lớp bọt mịn màng và bao phủ cơ thể, công thức giàu thành phần bơ hạt mỡ chống lại tác dụng làm khô da của nước cứng. Từ đó mang lại làn da sáng khỏe và mềm mại.

 

 

💦 AQUATIC SILKY MILK: sữa dưỡng da tơ tằm - Cấp nước – mềm mịn da - chống lão hoá - mùi hương rất đặc biệt thích ạ

Loại sữa dưỡng với kết cấu mềm mượt như lụa này, giàu thành phần astaxantin từ biển và lô hội, làm dịu và làm mềm lớp biểu bì. Mang lại làn da mềm mịn như nhung.

 

Mua mỹ phẩm THALGO chính hãng ở đâu?

Tìm hiểu về THALGO một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm THALGO ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của THALGO tại Việt Nam.

Để mua mỹ phẩm THALGO chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Thalgo tại đây!

haravan
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN