VALMONT V-LINE LIFTING CREAM: KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG NHĂN ĐA NĂNG

Ngày:05/12/2021 lúc 14:22PM

Muốn một chiếc kem dưỡng ẩm tốt nhưng phải có thêm công dụng chuyên trị lão hoá, quá dễ dàng. Đây là sản phẩm dành cho nàng nào muốn mua một được một đống công dụng nè. 

Nguyên nhân của những nếp nhăn xấu xí chủ yếu là do thiếu độ ẩm khiến các tế bào bị tổn thương mất cấu trúc. Để khắc phục vấn đề ngoài độ ẩm cần thiết còn cần phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Cream V-line Lifting với thành phần DNA, RNA và phức hợp Peptides Cocktail là một bước chăm sóc da hoàn thiện để trẻ hoá lâu dài: 

 

 

- Cấp ẩm và nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ da ngay tức thì. 

- Lấp đầy và giảm thiểu các nếp nhăn động như rãnh cười, chân chim, nhăn trán. 

- Kích thích sản sinh sợi Elastine tăng độ đàn hồi cho lớp biểu bì. 

- Lift-Tens: Polymer sinh học tạo một lớp màng tự nhiên. Hiệu ứng nâng và căng cơ mạnh mẽ, tạo cằm Vline thon gọn. 

- Bảo vệ da khỏi mất nước và các dấu hiệu oxy hoá từ bên ngoài. 

Kết cấu kem đặc nhưng tan chảy nhanh trên da cho một cảm giác vững chắc nhưng vẫn thoải mái. Thích hợp dùng cả sáng và tối.

CÁC SẢN PHẨM CỦA VALMONT CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu Valmont luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

Điểm nổi của Valmont chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

NÊN MUA MỸ PHẨM VALMONT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Valmont một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Valmont ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Valmont tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Valmont, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Valmont cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Valmont chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Tìm hiểu thêm về mỹ phẩm VALMONT tại đây!

 

 
 
 
 
Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN