BỘ ĐÔI SIÊU CẢI TIẾN - NHÂN ĐÔI HIỆU QUẢ, NGĂN NGỪA LÃO HOÁ

Ngày:23/10/2022 lúc 16:51PM

“Một cây làm chẳng nên non. Muốn chọn da trẻ, có liền bộ đôi”. Dưới đây là bộ đôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa từ nhà ZO Skin Health mà mọi người cần phải dùng vì nó quá ư là đỉnh.

𝐈𝐋𝐋𝐔𝐌𝐈𝐍𝐀𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐎𝐗 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 và 𝐃𝐀𝐈𝐋𝐘 𝐏𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐃𝐄𝐅𝐄𝐍𝐒𝐄 - Hai bước vàng trong làng “cản lối” các dấu hiệu lão hoá mà nàng nên cân nhắc “rước" về cho mình nếu muốn cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hoá sớm.

 

𝐃𝐀𝐈𝐋𝐘 𝐏𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐃𝐄𝐅𝐄𝐍𝐒𝐄

Phiên bản nâng cấp với phức hợp độc quyền ZPOLY™ cho làn da trẻ khỏe suốt 24h. Sản phẩm dạng serum cải tiến đã được chứng minh trên lâm sàng về khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống lại các gốc tự do từ môi trường gây ra các dấu hiệu lão hóa.

 

𝐈𝐋𝐋𝐔𝐌𝐈𝐍𝐀𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐎𝐗 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 

Sản phẩm hoàn toàn mới với khả năng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ làn da tránh khỏi tác động do ô nhiễm môi trường gây ra dấu hiệu lão hóa sớm, các hạt khoáng chất tạo nên làn da sáng bóng với lớp nền mềm mịn.

Lão hoá ư? Chẳng sợ vì nàng đã có thêm hai “bảo bối" để da “trẻ ngược” như tuổi đôi mươi.

NÊN MUA ZO SKIN HEALTH CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của ZO Skin Health, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của ZO Skin Health cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health chính hãng tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

Xem thêm về mỹ phẩm ZO Skin Health tại đây!

Team Ruby
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN