BẬT MÍ CÁC "TÍP" CHĂM SÓC DA KHI GIAO MÙA CÙNG ZO SKIN HEALTH

Ngày:25/01/2021 lúc 11:28AM

BẬT MÍ CÁC "TÍP" CHĂM SÓC DA KHI GIAO MÙA CÙNG ZO SKIN HEALTH

Với những tháng mùa hè đang hạ nhiệt, chúng ta bước vào mùa khô hơn, lạnh hơn của mùa thu. Với bất kỳ sự thay đổi nào theo mùa, môi trường của chúng ta thay đổi và kéo theo những tác nhân bên ngoài mới đến làn da của chúng ta, chẳng hạn như thời tiết biến động, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ và thói quen. Những yếu tố mới này thường ảnh hưởng đến làn da của chúng ta và sau đó chúng ta cần chuyển sang thay đổi thói quen chăm sóc da của mình để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng tăng.

 

Để lập kế hoạch trước cho những thay đổi này và đề phòng mọi vấn đề tiềm ẩn về da, hãy dự đoán những thay đổi này có thể làm mất cân bằng da của bạn như thế nào và lập kế hoạch phòng ngừa với chuyên gia chăm sóc da của bạn về cách giữ gìn sức khỏe làn da của bạn.

 

 

CHĂM SÓC DA TRONG ĐIỀU KIỆN NHIỆT ĐỘ TĂNG & ĐỘ ẨM GIẢM

Mùa hè nắng nóng giảm cũng kéo theo độ ẩm giảm. Với ít độ ẩm và hơi ấm trong không khí, thời tiết khắc nghiệt hơn có thể làm khô da của bạn. Chế độ chăm sóc da thường xuyên, trong thời gian thay đổi, trở nên đặc biệt quan trọng để duy trì chức năng hàng rào bảo vệ da của bạn, điều này ảnh hưởng đến quá trình giữ nước.

Làm sạch, tẩy tế bào chết + làm săn chắc da của bạn để cân bằng da và chuẩn bị để đối phó với mọi tác nhân bên ngoài, chẳng hạn như sự thay đổi theo mùa của thời tiết. Dù bạn có làn da nhờn hay da khô hơn thì điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị cho làn da luôn sẵn sàng mỗi ngày trong năm. Khám phá các lựa chọn cho bất kỳ loại da hoặc tình trạng nào với danh mục ZO® Skin Health, Ready Skin®.

 

 

CHĂM SÓC DA TRONG “NGÀY NGẮN”

Khi chúng ta bước vào những thời điểm cuối năm, ánh sáng ban ngày giảm dần. Do sự thay đổi nhiệt độ và ít ánh sáng mặt trời hơn, bạn đương nhiên nhận được ít ánh sáng mặt trời hơn, giúp cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần thông qua da. Khi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của bạn có thể bị xỉn màu. Để trở lại làn da tươi sáng vào mùa hè, hãy kết hợp với liều lượng hàng ngày 10% Vitamin C. Bạn không chỉ cung cấp cho làn da của mình chất chống oxy hóa để làm sáng da mà còn cung cấp các đặc tính chống lão hóa có thể khuyến khích quá trình hydrat hóa + giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và không đồng đều màu da của bạn.

 

CHĂM SÓC DA KHI PHẢI TIẾP XÚC MẶT TRỜI THƯỜNG XUYÊN

Bất kể mùa nào, việc thoa kem chống nắng là điều bắt buộc phải làm trong 365 ngày một năm. Thay vì các công thức không thấm nước lý tưởng cho việc đổ mồ hôi hoặc thời gian trên bãi biển, hãy cân nhắc sử dụng một sản phẩm có tác dụng gấp đôi lớp trang điểm. Kem chống nắng + Kem lót làm đều màu da đồng thời cung cấp 30 SPF bảo vệ bên dưới lớp trang điểm. Để có được #ZOGlow suốt cả ngày, Kem chống nắng + Phấn phủ SPF 40 có 3 sắc thái phổ biến để mang lại lớp nền mờ với một chút ánh sáng lung linh để thoa lại khi di chuyển.

 

Ngoài việc giảm thời gian ở ngoài trời, có cơ hội khởi động lại các giao thức tích cực hơn. Để điều trị các vết sạm nắng mới, tăng sắc tố da hoặc da trưởng thành, hãy cân nhắc kết hợp lại retinol vào thói quen của bạn. Wrinkle + Texture Repair không chỉ cung cấp một liều lượng 0,5% retinol mạnh mẽ, mà còn có tác dụng làm mịn kết cấu da có thể đã bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mùa hè mạnh mẽ.

 

CÁCH CHĂM SÓC DA TẠI VĂN PHÒNG

 

Để có cách tiếp cận tích cực hơn đối với các đốm nắng và những thay đổi do ảnh hưởng của mùa hè đối với làn da của bạn, nhà cung cấp ZO® tại địa phương của bạn có nhiều phương pháp điều trị dành cho bạn. Cho dù xem xét một phần bổ sung điều trị để tối đa hóa kết quả điều trị, chẳng hạn như huyết thanh ZO® Accelerated hoặc ZO® Hydrafacial Booster, hoặc một trong nhiều phương pháp lột da bằng hóa chất ZO® Skin Health tại văn phòng, có các lựa chọn cho bất kỳ bệnh nhân nào để đạt được mục tiêu da cả tại văn phòng + tại nhà.

 

 

Để biết thêm thông tin về các khuyến nghị giao thức toàn diện hoặc để đặt một trong nhiều phương pháp điều trị chuyên nghiệp của ZO®, hãy liên hệ với bác sĩ được ủy quyền của ZO® hoặc tìm một bác sĩ gần bạn.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://www.rubynguyen.vn/collections/zo-skin-health
 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Diệp Thảo
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN