GUINOT NEWHITE MASK: MẶT NẠ TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA SAU 10 PHÚT

Ngày:12/03/2021 lúc 15:32PM

💐 GUINOT NEWHITE MASK: MẶT NẠ TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA SAU 10 PHÚT

Những nàng đã biết đến mặt nạ PIGM400 nổi tiếng của nhà Bioogique Recherche hẳn không còn xa lạ gì độ thần thánh của nó phải không, gần như ko có khuyết điểm ngoại trừ cái giá chát. Nếu trót mê mà đang e ngại thì nay sốp giới thiệu bạn 1 loại giá chỉ bằng 1/4 so với Pigm400 mà hiệu quả không hề kém cạnh 😉 

GUINOT NEWHITE MASK - Đây là dòng mặt nạ nằm trong bộ sản phẩm Newhite đặc trị nám của Guinot. Thành phần chính trong mặt nạ này là Vitamin C tươi dạng ổn định liều cao với kết cấu đậm đặc hơn so với các sản phẩm bôi thông thường. Một lần đắp da bạn sẽ được hấp thụ gần 1 chai tinh chất. 

💮Bên cạnh đó, Newhite Mask còn giúp thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã trong da, giúp làm sạch sâu và phục hồi da từ bên trong. Từ đó da trở nên mịn màng mờ thâm sạm, bật tone da ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Kết hợp xen kẽ trong routine giúp cải thiện làn da lão hóa, có nhiều đốm nâu đồi mồi, da không săn chắc kém mịn màng. 

💮 Đặc biệt nhất phải kể đến hình dáng mặt nạ vô cùng xịn, mỏng mịn phủ đều từ cổ xuống mặt, xóa tan nỗi lo da mặt lệch tone với da cổ. Đây là một chiếc mask không thể thiếu trong hành trình chinh phục làn da trắng không tì vết của phái đẹp.

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN